เซอร์ จิม ทุ่มต่อไม่รอใคร!ชี้เป้า แมนยู คว้าปีกตัวใหม่ซัมเมอร์หน้า

เซอร์ จิม ทุ่มต่อไม่รอใคร!ชี้เป้า แมนยู คว้าปีกตัวใหม่ซัมเมอร์หน้า
นักข่าวดังเผย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนยู พร้อมทุ่มเงินอีกยกพาทีมกลับไปยืนอยู่ในจุดเดิม และมีแผนฉุดปีกชื่อดังมาเสริมทัพอีกรายในซัมเมอร์หน้า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ตีแผ่ความเคลื่อนไหวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาว่ามหาเศรษฐีชาวเมืองผู้ดีตั้งเป้าซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกรายในซัมเมอร์หน้า และกระหายคว้า เอเบเรชี่ เอเซ่ ปีกทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร คริสตัล พาเลซ มาร่วมชายคา

"หลายสโมสรจับตามองไปที่ เอเบเรชี่ เอเซ่ แมวมองหลายรายมองดูเขารวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย" โรมาโน่ เผยผ่านช่องยูทูบเมื่อ 13 ต.ค.

"แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการลงทุนกับปีกในปี 2025 พวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจ และยังรอดูอยู่ แต่มั่นใจได้เลยว่า เอเซ่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขากำลังศึกษา"

"มีนักเตะรายอื่นๆอีกด้วย ดังนั้นผมไม่ขอบอกว่าเขาเป็นเป้าหมายรายเดียวหรือว่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง"

ต่อกรณีค่าตัวของ เอเซ่  นักข่าวอิตาเลี่ยนเสริมว่า "ค่าฉีกสัญญาของเขาจะยังครอบคลุมไปจนถึงปี 2025 มันตกเป็นเงินประมาณ 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท)"

อย่างไรก็ดี ซีซั่นนี้ เอเซ่ มีผลงานไม่ดีเท่าที่ควรเนื่องจาก อินทรีผงาดฟ้า หล่นไปรั้งอันดับสามจากท้ายตารางของ พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้โดยพวกเขายังไม่ชนะเลยจากเจ็ดเกมแรก

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีกวัย 26 ปีถูกคาดหมายว่าจะย้ายออกจาก เซลเฮิร์สท์ พาร์ค หลังติดทีมชาติชุด ยูโร 2024 แต่สุดท้าย พาเลซ เลือกขาย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport