โผล่เซอร์ไพรส์อีกราย!แมนยู เล็งอดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์

โผล่เซอร์ไพรส์อีกราย!แมนยู เล็งอดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์
แมนยู ยังมีข่าวพัวพันกับกุนซือดังไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดลิสต์ชื่อ เอดิน แทร์ซิช ที่กำลังว่างงาน หลังอำลา ดอร์ทมุนด์ อย่างน่าประหลาดใจทั้งที่ทำผลงานเยี่ยม

สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เอดิน แทร์ซิช อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในรายชื่อที่จะเข้ามารับงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หากปลด เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์

ในเวลานี้อนาคตของ เทน ฮาก ยังคงคลุมเครือ หลังบอร์ดบริหาร แมนยู ประชุมร่วมกันเมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอะไรออกมา ขณะที่สื่อส่วนใหญ่เชื่อว่า น่าจะให้โอกาสทำงานต่อ แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้นก็น่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

รายงานระบุว่า แมนยู ได้ลิสต์ชื่อกุนซือไว้หลายคน และรายล่าสุดที่โผล่เข้ามาก็คือ แทร์ซิช วัย 41 ปี ที่เคยพา ดอร์ทมุนด์ เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2023/24 ก่อนแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ไปอย่างน่าเสียดาย 

อย่างไรก็ตาม แทร์ซิช ได้ขอลาออกจากตำแหน่งกุนซือ ดอร์ทมุนด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนบอลอย่างมาก เนื่องจากทำผลงานได้เยี่ยม และจนถึงเวลานี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ไปคุมทีมไหน

นอกจาก แทร์ซิช แล้วนั้น ยังมีกุนซืออีกหลายรายที่มีข่าวจะได้มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนยู ไม่ว่าจะเป็น แกรม พ็อตเตอร์, แกเร็ธ เซาธ์เกต, โธมัส ทูเคิ่ล, ซิโมเน่ อินซากี้, รูเบน อโมริม รวมถึง รุด ฟาน นิสเตลรอย มือขวาคนปัจจุบัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport