3 ข้อ! เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ถามบอร์ด แมนยู วันถกอนาคต เทน ฮาก

3 ข้อ! เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ถามบอร์ด แมนยู วันถกอนาคต เทน ฮาก
สื่อเมืองผู้ดีเผย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนยู ถามบอร์ด3ประเด็นในวาระการถกกันถึงอนาคตของ เอริค เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด จัดประชุมบอร์ดครั้งสำคัญเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยสื่อเชื่อว่าเป็นการพิจารณาปลด เทน ฮาก เนื่องจากกุนซือดัตช์คุมทีมออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างเลวร้าย

ต่อวาระดังกล่าว มีรายงานจากสื่อเมืองแมนเชสเตอร์เผยว่า โธมัส ทูเคิ่ล อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค จะได้รับการแต่งตั้่งให้คุมทีมแทน เทน ฮาก แต่หลังจากทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลือกนิ่งเงียบไม่มีการแถลงข่าวใดๆ สื่อบางสำนักได้เผยตามมาว่า ผีแดง ไม่ได้ทาบทามกุนซือชาวเมืองไส้กรอกอย่างที่ตกเป็นข่าว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 ต.ค. ดิ อินดิเพนเดนต์ รายงานว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ได้ตั้งคำถามสามข้อให้ที่ประชุมบอร์ดตอบก่อนพิจารณาอนาคตของกุนซือสกินเฮด

สำหรับสามคำถามที่สื่อเจ้าดังกล่าวอ้างถึงได้แก่ทำไม เทน  ฮาก สมควรได้คุมทีมต่อหลังจากผ่านการทำงานมาสองซีซั่น และทำไมสโมสรสมควรอดทนกับผู้จัดการทีมคนปัจจุบันซึ่งกำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันที่เพิ่มมากขึ้น และสุดท้ายทำไมตัวเลือกรายอื่นๆน่าจะเหมาะคุมทีมแทนเขามากกว่า

กระนั้นก็ดี หลังจากไม่มีปฏิกริยาใดๆจากบอร์ด ผีแดง หลังเสร็จสิ้นการประชุมจึงทำให้มีแนวโน้มว่า เทน ฮาก จะได้ทำงานต่อในเกมหน้านัดดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์ที่ 19 ต.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport