บรูโน่ แฟร์นันด์ส เชียร์สุดใจ! ว่าที่กุนซือใหม่ แมนซิตี้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เชียร์สุดใจ! ว่าที่กุนซือใหม่ แมนซิตี้
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนยู ออกโรงสนับสนุน รูเบน อโมริม กุนซือทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน เต็มที่หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวลือกับ แมนซิตี้

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ถูกเผยว่ากำลังมองหาทางหนีทีไล่หาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสแปนิชตัดสินใจไม่ต่อสัญญาที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้าหลังจาก ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลร่วมชาติประกาศอำลาทีม เรือใบสีฟ้า หลังจบซีซั่นนี้ซึ่งทำให้ อโมริม ที่เคยตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ถูกโยงกับถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

ต่อกรณีของนายใหญ่โปรตุกีสวัย 39 ปี แฟร์นันด์ส ออกโรงสนับสนุนให้รับตำแหน่งดังกล่าวแม้ทั้งสองจะไม่เคยร่วมงานกันเนื่องจากกองกลางวัย 30 ปีย้ายมาค้าแข้งกับ ผีแดง ก่อนที่ อโมริม จะย้ายมาคุมทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

"นับตั้งแต่ มร.อโมริม เข้ามาคุมทีม สปอร์ติ้ง พวกเขาเป็นทีมที่ดีขึ้น" แฟร์นันด์ส กล่าวกับ ซีเอ็นเอ็นในบ้านเกิดเมื่อ 12 ต.ค.

"พวกเขามีฟอร์มที่เสมอต้นเสมอปลาย และเซ็นสัญญากับนักเตะได้อย่างถูกต้อง พวกเขามีการเตรียมความพร้อมที่ดี"

"การพาทีม สปอร์ติ้ง คว้าแชมป์ไม่ใช่เรื่องง่าย สปอร์ติ้ง ไม่ได้แชมป์ลีกมานาน 20 ปี และ อโมริม ย้ายมาพาทีมคว้าแชมป์สองหนแล้ว มันแสดงให้เห็นถึงการทำงานที่ดี"

"หากเขาย้ายมาคุมทีมในอังกฤษ สเปน หรือที่อื่นๆ คุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะไปถึงไหน แต่ผมมั่นใจว่าคุณสมบัติของเขามีอยู่พร้อมอย่างที่ทุกคนได้เห็น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport