พระเจ้าไม่อยากให้ย้าย! ซามู โอโมโรเดียน รับเกือบได้เซ็น เชลซี

พระเจ้าไม่อยากให้ย้าย! ซามู โอโมโรเดียน รับเกือบได้เซ็น เชลซี
ซามู โอโมโรเดียน หัวหอกจอมพลัง ปอร์โต้ ระบุชัด เกือบได้เซ็นสัญญากับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมเผยช่วงเวลาสุดเจ็บปวดสมัยอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด

ซามู โอโมโรเดียน กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ ปอร์โต้ ยอมรับว่า ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น ตนเกือบได้เซ็นสัญญาร่วมทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ณ เวลานั้น "สิงห์บลูส์" กำลังจะเซ็น โอโมโรเดียน จาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,548 ล้านบาท) แต่สุดท้ายดีลล่ม ก่อนที่ตัวนักเตะจะย้ายไปร่วมก๊วนยอดสโมสรลูกหนังลีกโปรตุเกสอย่าง ปอร์โต้ แทน

"ถือเป็นช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากสำหรับผม เรามีช่วงเวลาที่เลวร้ายมากๆ เพราะทุกคนรู้ดีว่า ตอนนั้นผมเกือบได้เซ็นสัญญาแล้ว แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น คงเป็นเพราะพระเจ้าไม่อยากให้เป็นแบบนั้น"

"ต้องขอบคุณ ปอร์โต้ ที่มอบโอกาสให้กับผม ตอนที่หลายสิ่งหลายอย่างกำลังเลวร้ายไปจนถึงขีดสุด ผมมีความสุขมากๆ กับจุดที่ผมอยู่ตอนนี้ ผมทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นไว้เบื้องหลัง ตอนนี้ผมแค่โฟกัสกับสิ่งที่กำลังจะมาถึง" หัวหอกจอมพลังชาวสแปนิชวัย 20 ปี ซึ่งมีพ่อแม่เป็นชาวไนจีเรีย เปิดใจกับสื่อสเปน เมื่อเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ โอโมโรเดียน ได้พูดถึงความรู้สึกสมัยที่ยังเป็นนักเตะ แอตเลติโก มาดริด "ที่้ แอตเลติโก ผมนอนร้องไห้อยู่หลายคืนเลย ครอบครัวของผมก็เจ็บปวดเช่นกัน ผมต้องแยกซ้อมจากคนอื่นๆ ผมไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นนักฟุตบอลด้วยซ้ำ มันยากลำบากมาก ไม่มีใครคุยกับผมเลย และผมก็ไม่คุยกับใครเช่นกัน ผมรู้จุดยืนของสโมสรเป็นอย่างดี"

สำหรับฤดูกาลนี้ โอโมโรเดียน ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรง โดยกดไปแล้ว 7 ประตู จากการลงเล่นให้ ปอร์โต้ รวมทุกรายการ 7 นัด ซึ่งก็รวมถึงการทำสองตุงในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมันส์ 3-3 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport