ลิเวอร์พูล จะได้เฮมั้ย? โค้ช อียิปต์ พร้อมปล่อย โม ซาลาห์ กลับสโมสร

ลิเวอร์พูล จะได้เฮมั้ย? โค้ช อียิปต์ พร้อมปล่อย โม ซาลาห์ กลับสโมสร
โค้ชทีมชาติ อียิปต์ ระบุยินดีปล่อย โม ซาลาห์ กลับสู่สโมสรหากว่าดาวยิงคนสำคัญไม่ต้องการลงบู๊นัดต่อไปของศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือก

ซาลาห์ ลงเล่นให้ทีมชาติในเกมเปิดบ้านสยบ มอริเตเนีย 2-0 เมื่อวันที่ 11 ต.ค.โดยสตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ซัดเม็ดสองของเกมได้ในช่วงสิบนาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ดี ทีม มัมมี่ มีคิวลงเล่นกับคู่ปรับเดิมอีกนัดในวันอังคารที่ 15 ต.ค.แต่เป็นเกมเยือน และทำให้กุนซือ ฮอสซัม ฮัสสัน ระบุว่า บังโม สามารถผละออกจากทีมได้หากไม่ต้องการเล่นเนื่องจากเกมที่ว่าจะบู๊กันบนสนามหญ้าเทียมซึ่งเสี่ยงต่อการได้รับบาดเจ็บสูง

"หากนักเตะคนไหนบอกผมว่าไม่ต้องการเล่นบนหญ้าเทียม ผมจะตกลง ทีม มอริเตเนีย เล่นหนัก และเข้าปะทะแรง สนามของพวกเขาก็ไม่ดี หาก ซาลาห์ ขอผม ผมจะตกลง" ฮัสซัน เอ่ย

"ผมเป็นกังวลมากกับเกมที่ มาริเตเนีย สนามเป็นสิ่งที่ยากลำบาก หากเราไม่ชนะที่นั่น มันก็ไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญสำหรับผมก็คือผมไม่ต้องการแพ้"

ถึงขณะนี้ แม้ยังไม่ชัดเจนว่า ซาลาห์ จะผละออกจากแคมป์ทีมชาติ หรือว่าต้องการลงเล่นต่ออีกนัด แต่สาวก หงส์แดง ได้รับข่าวดีหนึ่งชิ้นแล้วเนื่องจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งโดนไล่ออกในแมตช์ เนชั่นส์ ลีก ที่บุกไปเสมอกับ ฮังการี 1-1 จะพลาดเกมหน้ากับ เยอรมนี ในวันที่ 14 ต.ค.ซึ่งหมายความว่ากัปตัน เร้ด แมชีน จะมีสภาพร่างกายที่สดชื่นพร้อมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดสำคัญให้กับสโมสรต้อนรับ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 20 ต.ค.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport