นุสแซร์ มาซราวี พักนานแค่ไหน?โค้ช โมร็อกโก อัปเดตอาการแข้งดัง

นุสแซร์ มาซราวี พักนานแค่ไหน?โค้ช โมร็อกโก อัปเดตอาการแข้งดัง
กุนซือทีมชาติ โมร็อกโก ระบุถึงความคืบหน้าของ นุสแซร์ มาซราวี ออกมาแล้วว่าแบ็คขวาคนสำคัญน่าจะกลับมารับใช้ชาติได้เมื่อไหร่

วาลิด เรกรากี นายใหญ่ทีมชาติ โมร็อกโก ไม่สามารถใช้บริการจาก มาซราวี ขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ สองเกมดวลกับ สาธารณารัฐแอฟริกากลาง ทั้งสองนัดในวันที่ 12 และ 15 ต.ค.ได้เนื่องจากดาวเตะวัย 26 ปีขอถอนตัวจากปัญหาห้วใจเต้นผิดจังหวะเล็กน้อย

มาซารวี มีปัญหาดังกล่าวในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากระทั่งถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนลงเล่นในครึ่งหลังอันนำมาสู่การประกาศถอนตัวจากเกมทีมชาติ

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 12 ต.ค.เรกรากี ออกโรงระบุว่า มาซราวี น่าจะคืนสนามให้ทีมชาติได้ในช่วงเบรกเกมทีมชาติครั้งหน้าหลังจาก ผีแดง เผยว่าเขาจะพักฟื้นไม่กี่สัปดาห์

"นุสแซร์ มาซราวี ไมได้ป่วยรุนแรงอะไร เราหวังว่าเขาจะอยู่กับเราในแคมป์เดือนหน้า" โค้ชวัย 49 ปีเอ่ย

ทั้งนี้ โมร็อกโก มีคิวลงเล่นสองเกมในเดือนหน้าทำศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกสองนัดเช่นกันดวลกับ กาบอง และ เลโซโท วันที่ 11 และ 19 พ.ย.

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กองหลังทีมชาติ สวีเดน สวมบทแบ็คขวาจำเป็นในระหว่างที่สโมสรขาดอดีตกองหลังทีม บาเยิร์น มิวนิค เหมือนเกมที่ วิลล่า พาร์ค หรือไม่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์อาจเลือกใช้งานระหว่าง แฮร์รี่ อามาสส์ กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ให้เล่นเป็นแบ็คซ้ายโดยที่ ดีโอโก้ ดาโลต์ ที่รับภาระแบ็คซ้ายมานานจะย้ายกลับไปเล่นเป็นแบ็คขวาจากการคาดหมายของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์

อย่างไรก็ดี หากว่า ลุค ชอว์ ฟิตกลับมาลงสนามได้  ปัญหาการปราศจาก มาซราวี จะคลี่คลายมากขึ้นเนื่องจากกองหลังทีมชาติ โปรตุเกสจะได้สวมบทแบ็คขวา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport