3 ล้านวอน!พ่อ ซน ฮึง-มิน โดนสั่งจ่ายค่าปรับละเมิดสิทธิเด็ก

3 ล้านวอน!พ่อ ซน ฮึง-มิน โดนสั่งจ่ายค่าปรับละเมิดสิทธิเด็ก
วอชิงตัน ไทม์ส สื่อของสหรัฐอเมริกา เผย ซน วูง-ชุง บิดาของ ซน ฮึง-มิน โดนสั่งให้เสียค่าปรับ หลังผู้ปกครองฟ้องว่ามีความรุนแรงที่อะคาเดมี่สอนฟุตบอลของเขา อย่างเช่นการใช้ธงตีเด็ก

ซน วูง-ชุง บิดาของ ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดนศาลในประเทศเกาหลีใต้สั่งปรับเงิน 3 ล้านวอน (ประมาณ 73,681 บาท) จากข้อหาการละเมิดสิทธิของเด็กที่โรงเรียนสอนฟุตบอลของเขาเอง ตามรายงานของ วอชิงตัน ไทม์ส สื่อชื่อดังในสหรัฐอเมริกา

พ่อของดาวยิงชาวเกาหลีใต้เปิดอะคาเดมี่สอนฟุตบอลชื่อ ซน ฟุตบอล อะคาเดมี่ ที่บ้านเกิดของตัวเอง ซึ่งก็มีคนพาลูกเข้าไปฝึกฝีเท้ากับที่นั่นเยอะในระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมามีการระบุว่ามีผู้ปกครองหลายคนไปร้องเรียนว่ามีโค้ช 2 คนที่อะคาเดมี่ดังกล่าวชอบทำร้ายร่างกายลูก โดยหนึ่งในนั้นถึงขั้นเอาเสาธงของลูกเตะมุมมาตีเด็กเลย รวมถึงมีการด่าด้วยคำที่รุนแรงอีก

แม้ว่าบิดาของหัวหอกซูเปอร์สตาร์จะยืนกรานว่าไม่มีการทำผิดอะไร และบอกว่ามันเป็นกฎที่มีการตกลงกับเด็กตั้งแต่แรก แต่เขาก็ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมสัญญาว่าจะะประเมินแนวทางการฝึกสอนใหม่ ก่อนที่สุดท้ายศาลจะสั่งให้เขาต้องจ่ายค่าปรับ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport