รอคลิปหลุด? แฉมือดีแอบอัดเสียงห้องแต่งตัว แมนยู เกมเจ๊า วิลล่า

รอคลิปหลุด? แฉมือดีแอบอัดเสียงห้องแต่งตัว แมนยู เกมเจ๊า วิลล่า
เดอะ ซัน สื่อขอองอังกฤษ ระบุ มีคนแอบอัดเสียงห้องแต่งตัวของ แมนยูไนเต็ด ในช่วงก่อนเกมกับ วิลล่า โดยได้คลิปคำพูดของ เอริค เทน ฮาก มาด้วย

คนนิรนามแอบวางโทรศัพท์เพื่ออัดเสียงในห้องแต่งตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

สื่อดังกล่าวระบุว่าคนนิรนามรายนั้นเป็นแฟนบอลของ แมนยูไนเต็ด และเข้าไปในห้องแต่งตัวของ แมนยูไนเต็ด ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในช่วง 2 วันก่อนถึงการแข่งขัน ซึ่งก็สามารถอัดคำพูดของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงก่อนเกมเอาไว้ได้ด้วย โดย เดอะ ซัน อ้างว่าพวกเขาได้ฟังคลิปดังกล่าวแล้ว แต่เลือกที่จะไม่เปิดเผยรายละเอียดของคลิป

วงในเผยกับ เดอะ ซัน ว่า "นี่นับเป็นการละเมิดความปลอดภัยที่น่าตกใจมากๆ และมันจะมีการตั้งประเด็นว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ได้ โชคยังดีที่มันไม่มีเจตนามุ่งร้ายกับการกระทำนี้ มันเป็นแค่การกระทำเชิงขำๆ คนที่ทำน่ะเป็นแฟนบอลของ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ เขาแค่อยากได้ยินว่าในห้องมันมีการพูดอะไรกัน แต่แน่นอนว่ามันจะมีการกังวลว่าเขาเข้าไปในห้องแต่งตัวของหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงไม่กี่วันก่อนถึงเกมได้ยังไง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport