ยังยิงไม่ได้!บรูโน่ รับต้องรีบปรับฟอร์มกับ แมนยู

ยังยิงไม่ได้!บรูโน่ รับต้องรีบปรับฟอร์มกับ แมนยู
บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก้มหน้ารับ ต้องรีบแก้ฟอร์มกับ แมนยูไนเต็ด หลังจากเจ้าตัวเล่นได้น่าผิดหวังในช่วงต้นซีซั่น

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนจำเป็นต้องแก้ไขฟอร์มการเล่นกับต้นสังกัดให้ได้

ซีซั่นนี้ บรูโน่ ยังทำประตูให้กับต้นสังกัดไม่ได้แม้แต่ลูกเดียวทั้งที่มีโอกาสเยอะพอตัว และนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฟอร์มของ แมนยูไนเต็ด ย่ำแย่อย่างมาก

บรูโน่ เผยกับ โอ โชโก้ สื่อของโปรตุเกสว่า "ตอนที่ผมพูดถึงเรื่องช่วงเวลาที่แย่น่ะมันเกี่ยวข้องกับการที่ผมโดนไล่ออก 2 ครั้งในสัปดาห์เดียวกัน ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินที่ไม่ยุติธรรมทั้ง 2 ชอต การโดนไล่ออกหนแรกมันถูกยกเลิกไป ส่วนอันที่สองมันมาจากการโดนใบเหลือง 2 ใบ ทั้งที่จริงๆ แล้วมันไม่ควรเป็นใบเหลืองเลย แต่ในเกมฟุตบอลน่ะเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา และผมก็ไม่หมกมุ่นเกี่ยวกับมันแล้ว ผมต้องแสดงความรับผิดชอบในเรื่องเหล่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนเจอกับ ท็อตแน่ม เพราะผมปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมต้องไล่ตามคู่แข่งในตอนที่เรามีผู้เล่นน้อยกว่า 1 คน"

"ตอนอยู่กับทีมชาติผมรู้สึกดีมากๆ และสามารถสนุกกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองได้จากเรื่องจังหวะการเล่นและคุณภาพที่อยู่รายล้อมผม แต่ทีมชาติไม่ใช่สิ่งเดียวที่สำคัญ ผมต้องพัฒนาฟอร์มของตัวเองให้ได้โดยเร็วกับการเล่นในระดับสโมสร ผมจะทำประตูได้แน่ และผมต้องรับผิดชอบในเรื่องนั้น เพราะในช่วงหลายปีมานี้ผมทำประตูที่สวยๆ ได้หลายลูก และผมเองก็มีมาตรฐานที่อยากรักษาเอาไว้ให้ได้ ผมหวังว่าผมจะทำประตูได้โดยเร็วที่สุดในตอนที่กลับไปเล่นให้สโมสร และช่วยให้สโมสรกลับไปเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงกลับไปอยู่ในระดับที่ดีที่สุดได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport