โอกาสเป็นศูนย์! เจมส์ เพียร์ซ ยัน เทรนต์ ไม่ทิ้ง ลิเวอร์พูล เดือนม.ค.

โอกาสเป็นศูนย์! เจมส์ เพียร์ซ ยัน เทรนต์ ไม่ทิ้ง ลิเวอร์พูล เดือนม.ค.
เหยี่ยวข่าวสายลิเวอร์พูล ประกาศชัดเจนโอกาสเป็นศูนย์ที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะอำลา ลิเวอร์พูล ในเดือนม.ค. แต่รับ "หงส์แดง" ช้าเกินไปในการเจรจาขยายสัญญาใหม่

 เจมส์ เพียร์ซ สายข่าวเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล  ยืนยันไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปี 2025

 ช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวของ "รองเทรนต์" ซึ่งจะหมดสัญญากับทัพ "หงส์แดง" หลังจบซีซั่นนี้ ค่อนข้างหนาหูมากๆ โดยเฉพาะกรณีที่ เรอัล มาดริด พยายามที่จะเซ็นสัญญานักเตะในช่วงเดือนม.ค.นี้ เพื่อหวังจะมาแทนที่  ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาชาวสแปนิช ซึ่งได้รับบาดเจ็บหนักต้องพักยาว

 อย่างไรก็ตาม เพียร์ซ ซึ่งเป็นสายข่าวหลักทัพ "หงส์แดง" ฟันธงว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน "โอกาสเป็นศูนย์ที่ เทรนต์ จะย้ายไปเล่นที่อื่นในเดือนมกราคม ผมได้เห็นข่าวที่ไร้สาระเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ที่วางแผนจะยื่นข้อเสนอดึงตัวเขาในเดือนมกราคม  ผมไม่เชื่อว่ามันเป็นความจริง"

 "ก็อย่างที่เราพูดกันบ่อยๆ ก่อนหน้านี้ว่า บรรดาสโมสรชั้นนำในยุโรป กำลังจับตามองสถานการณ์เรื่องอนาคตของ เทรนต์ อย่างใกล้ชิด เพราะข้อมูลของผมในเวลานี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ และการเจรจายังคงดำเนินอยู่อย่างต่อเนื่อง"

 "แต่ความจริงแล้ว ลิเวอร์พูล ปล่อยให้เวลาผ่านไปนานในการเปิดการเจรจากับเขาจนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา แน่นอนว่ามันทำให้หลายๆ อย่างยากลำบากมากยิ่งขึ้น" เพียร์ซ ระบุ โดย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีออปชั่นที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีมนอกอังกฤษในเดือนม.ค.นี้ได้เลย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport