ตามใจปรารถนา! ดีโอโก้ โชต้า เปิดใจหลัง คล็อปป์ คืนวงการลูกหนัง

ตามใจปรารถนา! ดีโอโก้ โชต้า เปิดใจหลัง คล็อปป์ คืนวงการลูกหนัง
ดีโอโก้ โชต้า หัวหอกลิเวอร์พูล แสดงความเห็นหลังได้ทราบข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจรับงานหัวหน้าฝ่ายลูกหนังองค์กรเร้ดบูลล์

ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจคนแรกหลังได้ทราบข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ตัดสินใจหวนกลับสู่วงการฟุตบอลด้วยการรับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลทั่วโลกให้ เร้ดบูลล์ บริษัทเครื่องดื่มชื่อดัง

 "บอส" ประกาศวางมือจากการคุม "หงส์แดง" หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเหตุผลเพราะต้องการใช้เวลาพักผ่อน และอยู่ห่างจากวงการลูกหนังประมาณ 1 ปี อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ สร้างเรื่องสุดเซอร์ไพรส์เมื่อประกาศรับงานให้กับ เร้ดบูลล์

 คล็อปป์ จะเริ่มมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 2025 โดยหน้าที่ของเขาจะเป็นการให้คำปรึกษากับสโมสรฟุตบอลทุกสโมสรที่อยู่ในเครือของ เร้ด บูลล์ อย่างเช่นเรื่องการฝึกสอน, การพัฒนานักเตะ และการซื้อ-ขาย

 โชต้า ซึ่งเป็นคนแรกในทัพ "หงส์แดง" เปิดใจกรณีที่ คล็อปป์ หวนกลับมาทำงานอีกครั้งว่า "คล็อปป์ เหรอ ? เขาเป็นคนที่ผมนับถือมากๆ เราต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ผมขออวยพรให้เขาโชคดีกับบทบาทใหม่นี้" 

 ทั้งนี้ ทีมฟุตบอลที่อยู่ในเครือของ เร้ด บูลล์ มีอย่างเช่น แอร์เบ ไลป์ซิก, เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก, นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ส, เร้ดบูลล์ บราซิล และ เร้ดบูลล์ บรากันติโน่ นอกจากนี้ เร้ดบูลล์ ยังถือหุ้นขนาดเล็กกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport