วิถีซามูไร! วาตารุ เอ็นโด ย้ำอีกรอบไม่คิดอำลา ลิเวอร์พูล

วิถีซามูไร! วาตารุ เอ็นโด ย้ำอีกรอบไม่คิดอำลา ลิเวอร์พูล
วาตารุ เอ็นโด มิดฟิลด์แดนอาทิตย์อุทัยของ ลิเวอร์พูล ย้ำอีกรอบไม่คิดย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ประกาศก้องพร้อมสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง

 วาตารุ เอ็นโด กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าต้องการอยู่กับทัพ "หงส์แดง" ต่อไป แม้ในช่วงที่ผ่านมาจะมีรายงานว่านักเตะเตรียมโดนขายทิ้งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมปี 2025

 ดาวเตะเลือดบูชิโด วัย 31 ปี พิสูจน์ศักยภาพของตัวเองในซีซั่นแรกสมัยที่เจอร์เก้น คล็อปป์ กุมบังเหียน แต่เมื่อ อาร์เน่อ สล็อต เข้ามารับงานต่อจาก "บอส" เจ้าตัวก็โดนดร็อปจากทีมตัวจริงในทันที

 เอ็นโด ได้ลงตัวจริงแค่เกมเดียวจาก 10 แมตช์ในทุกรายการ และส่วนใหญ่แล้วจะลงสนามในฐานะตัวสำรองในช่วงท้ายเกม แน่นอนว่าสถานการณ์แบบนี้ทำให้มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องจากนักเตะเตรียมโดนขายทิ้งในเร็วๆ นี้ ซึ่งอาจเป็นช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวก็ได้

 อย่างไรก็ตาม เอ็นโด ยังคงยืนยันคำเดิมว่าพร้อมที่จะอยู่กับ "เดอะ เร้ดส์" ต่อไป และจะสู้เพื่อตำแหน่งของเขา "เราเพิ่งได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ ผมคิดว่าเขาอยากเห็นนักเตะทุกคน มันเร็วเกินไปที่จะตัดสินอะไรทั้งนั้น สโมสรอย่างลิเวอร์พูลต้องการขุมกำลังเชิงลึก นักเตะทุกคนมีความจำเป็นเพื่อลงเล่นในทุกๆ รายการ และคว้าแชมป์ให้ได้"

 "ผมไม่มีความคิดกับสิ่งที่ผู้คนกำลังพูดถึงผม แต่ผมมีแผนที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมจะทำในสิ่งที่ผมควรจะทำ และทำให้ตัวเองมีสภาพร่างกายที่พร้อมอยู่เสมอ" อดีตกัปตันทีม "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท กล่าว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport