แฟนปืนเซ็ง! แหล่งข่าวยัน กัปตันอาร์เซน่อล ยังเดี้ยงรอคืนสนามเดือนธ.ค.

แฟนปืนเซ็ง! แหล่งข่าวยัน กัปตันอาร์เซน่อล ยังเดี้ยงรอคืนสนามเดือนธ.ค.
อาร์เซน่อล คงต้องร้องเพลงรอต่อไป หลังแหล่งข่าววงในระบุ มาร์ติน โอเดอการ์ด ยังมีปัญหาในการพื้นฟูร่างกาย และกว่าจะกลับมาช่วยทีมได้อาจต้องรอจนถึงเดือนธ.ค.

 อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ มาร์ติน โอเดอการ์ด จอมทัพกัปตันทีม ยังต้องพบกับความยากลำบากในการฟื้นฟูร่างกายจนอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้โอกาสที่จะหวนกลับมาช่วยทีมอาจจะต้องรอไปจนถึงช่วงเดือนธันวาคมเลยทีเดียว 

 เพลย์เมกเกอร์ทีมชาตินอร์เวย์ บาดเจ็บอย่างรุนแรงที่ข้อเท้าจากการรับใช้ทีมชาติ ในศึก เนชั่นส์ ลีก นัดชนะ ออสเตรีย 2-1 ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และไม่ได้ลงเล่นให้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส อีกเลยนับจากนั้น

  ก่อนหน้านี้ โอเดอการ์ด ออกมาเผยข่าวดีว่าการพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บดังกล่าวเริ่มดีวันดีคืนขึ้นเรื่อยๆ และอาจมีลุ้นได้หวนกลับมาช่วยต้นสังกัดหลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่ดูเหมือนว่าความปรารถนาดังกล่าวอาจจะไม่เป็นจริงซะแล้ว

 จากรายงานของ คอน แฮร์ริสัน แหล่งข่าววงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระบุผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ว่า โอเดอการ์ด เจอปัญหาใหญ่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งจนกระทั่งเดือนธันวาคม

 ทั้งนี้ กัปตันทีมอาร์เซน่อล พลาดช่วยต้นสังกัดไปแล้ว 7 เกมนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บ โดยช่วงต้นสัปดาห์นี้ดูเหมือนมีสัญญาณในเชิงบวก เมื่อนักเตะมีภาพขณะกำลังวิ่งในสนาม, ฟื้นฟูร่างกายอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายสาวก "ปืนใหญ่" ต้องร้องเพลงรอคอยต่อไป


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport