ทีมชาติทำพิษ! อาร์เซน่อล หวัง ซาก้า ไม่เดี้ยงหนักเหมือน โอเดการ์ด

ทีมชาติทำพิษ! อาร์เซน่อล หวัง ซาก้า ไม่เดี้ยงหนักเหมือน โอเดการ์ด
อาร์เซน่อล ลุ้นหนักกรณี บูกาโย่ ซาก้า โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจากเกมที่ อังกฤษ แพ้ กรีซ งานนี้ "ปืนใหญ่" หวังนักเตะจะไม่เจ็บหนักจนพลาดช่วยทีมเหมือน มาร์ติน โอเดการ์ด

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังลุ้นระทึกกับอาการบาดเจ็บของ บูกาโย่ ซาก้า ปีกฟอร์มแรง จากเกมที่ช่วยทีมชาติอังกฤษในแมตช์แพ้ กรีซ 1-2 ที่สนามเวมบลีย์ ศึกเนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

 ซาก้า จำเป็นต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากทัพ "สิงโตคำราม" ในนาทีที่ 51 หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณขาขวา โดยจากรายงานของ "เดอะ สแตนดาร์ด" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า สตาร์วัย 23 ปี จะต้องเข้ารับการสแกนอย่างละเอียดเพื่อระบุอาการบาดเจ็บให้ชัดเจนมากกว่านี้ 

 จากสถานการณ์ดังกล่าวมีความเป็นไปได้สูงที่ ซาก้า จะพลาดช่วยทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมพบ ฟินแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ แต่ที่น่ากังวลมากกว่านั้นก็คือ อาร์เซน่ล เพราะอาจไม่สามารถใช้งานเขาหลังเกมพักเบรกทีมชาติได้

 ทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า มีคิวต่อไปเยือน บอร์นมัธ ในวันที่ 19 ต.ค. ก่อนจะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือ ชัคห์ตาร์ โดเน็คสต์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ ลีก เฟส อีก 3 วันถัดมา ยิ่งไปกว่านั้น "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องการตัว ซาก้า อย่างมากในแมตช์รับมือ ลิเวอร์พูล วันที่ 27 ต.ค.นี้

  ซาก้า ซึ่งสวมบทกัปตันทีมอาร์เซน่อลในซีซั่นนี้หลัง มาร์ติน โอเดการ์ด มีปัญหาบาดเจ็บ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงให้กับต้นสังกัดในช่วงต้นซีซั่นนี้ โดยเขาซัดไปแล้ว 3 ประตูในทุกรายการ และมีส่วนช่วยแอสซิสต์ 7 ครั้งในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 

 ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ต้องเสีย โอเดการ์ด เนื่องจากบาดเจ็บหนักที่ข้อเท้าขณะเป็นตัวแทนทีมชาตินอร์เวย์ ในช่วงพักเบรกทีมชาติก่อนหน้านี้ ดังนั้นพวกเขาคาดหวังว่าจะได้รับข่าวดีในกรณีของ ซาก้า


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport