ของดีขนาดนี้!ดิ คานิโอ สุดงงบอร์ด แมนยู ขาย แม็คโทมิเนย์ ได้ไง

ของดีขนาดนี้!ดิ คานิโอ สุดงงบอร์ด แมนยู ขาย แม็คโทมิเนย์ ได้ไง
เปาโล ดิ คานิโอ ออกอาการงงสุดขีดที่ แมนยู กล้าปล่อย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทั้งที่อีกฝ่ายมีคุณภาพดีขนาดนี้ พร้อมเชื่อว่า นาโปลี มีโอกาสได้แชมป์ลีกสูงด้วย

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตกองหน้าคนดังชวอิตาเลียน แสดงความแปลกใจที่บอร์ดบริหารของ แมนยูไนเต็ด เลือกขาย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้กับ นาโปลี

หลังจากอยู่กับ แมนยู มาตั้งแต่อะคาเดมี่ และเล่นให้ทีมชุดใหญ่หลายปี แม็คโทมิเนย์ ก็โดน "ปีศาจแดง" ปล่อยมาอยู่กับ นาโปลี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวที่เชื่อกันว่าอยู่ที่ 25.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,105.1 ล้านบาท) และแข้งชาวสกอตต์ก็ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวจนมีส่วนทำให้ นาโปลี นำเป็นจ่าฝูงของ กัลโช่ เซเรีย อา ในตอนนี้

"ผมล่ะอยากจะเดินทางไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วจับตัวบอร์ดบริหารของพวกเขาทุกคนเลย เพราะคุณกล้าปล่อยนักเตะระดับ แม็คโทมิเนย์ ได้ยังไงกัน ?" ดิ คานิโอ ระบุ

อดีตแข้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ลาซิโอ แสดงความเชื่อด้วยว่า นาโปลี มีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ "ถ้าเกิด อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ยังมีฟอร์มลูกผีลูกคนแบบที่ผ่านๆ มาแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ไม่มีปัญหาเลย (ที่จะได้ลุ้นแชมป์) ต่อให้ทีมอื่นๆ ทำผลงานได้ดีขึ้นพวกเขาก็จะยังมีโอกาสได้แชมป์อยู่ดี แต่ว่า นาโปลี ต้องพัฒนาเรื่องการขึ้นเกมบุก, การทำงานในเกมรับ และต้องเล่นให้ดุดันตลอดทั้ง 90 นาทีด้วยน่ะนะ"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport