เต็มสูบ! คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ลั่นพร้อมสู้ เทรนต์ แย่งตัวจริงแบ็กขวา

เต็มสูบ! คอเนอร์ แบรดลี่ย์ ลั่นพร้อมสู้ เทรนต์ แย่งตัวจริงแบ็กขวา
คอเนอร์ แบรดลี่ย์ แบ็กขวาดาวโรจน์ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มสุดตัวในการแข่งกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อแย่งตัวจริงแบ็กขวาของทัพ "หงส์แดง"

คอเนอร์ แบรดลีย์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ประกาศก้องพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อแย่งตำแหน่งแบ็กขวาจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พร้อมมั่นใจตนยังเป็นส่วนสำคัญในแผนการสร้างทีมของกุนซืออาร์เน่อ สล็อต

สตาร์ดาวโรจน์ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ มีโอกาสได้ลงสนามให้กับทัพ "หงส์แดง" 6 จาก 10 เกมแรกในทุกรายการซีซั่น 2024/2025 แต่กระนั้นนักเตะยังเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ต่อจาก "รองเทรนต์" ในตำแหน่งแบ็กขวา 

กระนั้น แบรดลี่ย์ ซึ่งปัจจุบันเพิ่งอายุ 21 ปี ยังคงรู้สึกพึ่งพอใจกับบทบาทของตัวเองในการเล่นให้กับ "เดอะ เร้ดส์" ช่วงเวลานี้ อย่างไรก็ตามในอนาคตอันใกล้ เจ้าตัวจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องตัดสินใจว่าจะอยู่เป็นยางอะไหล่แบบนี้ต่อไป หรือออกไปหาโอกาสลงเล่นตัวจริงกับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แบรดลี่ย์ ที่เตรียมช่วยบ้านเกิดในเกมพบ เบลารุส ซึ่งลงแข่งแบบปิดสนามในประเทศฮังการี ยอมรับว่าตนพร้อมที่จะแข่งกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อโอกาสในการเป็นทีมจริงของทีม 

"ผมอยากลงสนามทุกสัปดาห์ให้กับ ลิเวอร์พูล ผมรู้ว่ามีความท้าทายที่ยากลำบากรอผมอยู่ข้างหน้า แต่ผมต้องการทุ่มเททุกอย่างที่ผมมีในทุกๆ วัน และดูว่าสิ่งนั้นจะนำพาผมไปอยู่จุดไหนกับทีม" แบรดลี่ย์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport