เจ๋งจริง! รูนี่ย์ เลือก ลิเวอร์พูล ทีมพรีเมียร์ลีกที่สุดประทับใจ

เจ๋งจริง! รูนี่ย์ เลือก ลิเวอร์พูล ทีมพรีเมียร์ลีกที่สุดประทับใจ
เวย์น รูนี่ย์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษและแมนยู ยก ลิเวอร์พูลเป็นทีมในพรีเมียร์ลีกที่ตนประทับใจมากที่สุดในซีซั่นนี้ หลังสร้างผลงานชั้นยอดในยุคใหม่กับกุนซือคนใหม่

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทำให้ตนประทับใจอย่างมากในการแข่งขันฤดูกาล 2024/2025 

"รูน" ซึ่งเริ่มต้นอาชีพจากการเป็นเด็กปั้นสโมสรเอฟเวอร์ตัน คู่อริร่วมเมืองของ "เดอะ เร้ดส" จากนั้นก็ย้ายไปประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลกับ "ปีศาจแดง" พร้อมทั้งยังได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแมนยูไนเต็ดด้วย 

เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวลตลอดกาลของ แมนยู ด้วยการตะบันไป 253 ประตูจากการลงเล่น 553 เกม ยอมรับว่า ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นจากยุคเจอร์เก้น คล็อปป์ สู่ยุค อาร์เน่อ สล็อต ได้อย่างลงตัว 

ตำนานกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่กุมบังเหียนพลีมัธ กล่าวว่า "ผมเลือก ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าด้วยการที่มีผู้จัดการทีมที่เพิ่งเข้ามาทำงานหลังยุค คล็อปป์ แน่นอนว่ามันเป็นแรงกดดันมหาศาล และพวกเขาก็ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง"

นอกจากนี้ รูนี่ย์ ยังกล่าวชื่นชม โค้ชอาร์เน่อ ที่มีความสามารถในการสานต่อรากฐานที่ คล็อปป์ ได้อย่างเอาไว้ได้อย่างลงตัว "ผมคิดว่าพวกเขามีรากฐานที่แข็งแกร่ง และผู้จัดการทีมเข้ามาก็ทำผลงานได้ดีมาก"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport