ตอนนี้ชัวร์อนาคตไม่แน่? แกเร็ธ เซาธ์เกต ตอบสนไหมคุม แมนยู

ตอนนี้ชัวร์อนาคตไม่แน่? แกเร็ธ เซาธ์เกต ตอบสนไหมคุม แมนยู
แฟนผีคิดอย่างไรกันบ้าง? แกเร็ธ เซาธ์เกต ตอบชัดถึงข่าวพัวพันกับ แมนยู ยันถึงปีหน้าไม่คิดคุมทีมไหน หลังทุ่มเททำงานให้กับ เอฟเอ มานานกว่าสิบปี

แกเร็ธ เซาธ์เกต อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า จะไม่ไปทำหน้าที่กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้อย่างแน่นอน เนื่องจากยังไม่ต้องการรีบร้อนกลับมาทำงาน และจะไม่คุมทีมไหนแน่ในปีหน้า

เซาธ์เกต เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้มารับงานต่อจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ที่อนาคตกับ แมนยู ยังไม่แน่นอน หลังบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" ประชุมร่วมกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการยืนยันทางการ โดยมีแต่ข่าวว่าคงได้โอกาสทำงานต่อไป

เซาธ์เกต เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ต.ค. หลังถูกถามความเป็นไปได้กับการกลับมาคุมทีมว่า "อย่างแรกผมกำลังสนุกกับชีวิตของตัวเอง ดังนั้นผมจึงไม่เร่งรีบอะไร" 

"ผมทำงานอย่างเต็มที่ให้กับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มานาน 11 ปี ผมได้รับประสบการณ์ที่หลากหลายมากมาย อย่างไรก็ตาม ผมจะไม่เป็นโค้ชในปีหน้า ผมแน่ใจกับเรื่องนี้" 

"ผมต้องให้เวลาตัวเองในการตัดสินใจที่ดี เมื่อคุณก้าวออกจากบทบาทที่สำคัญมาก คุณต้องให้เวลากับร่างกาย คุณต้องให้เวลากับจิตใจ" เซาธ์เกต ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport