ฟันธงล่วงหน้า!กัลลาส เชื่อ ทูเคิ่ล รับความกดดันที่ แมนยู ไม่ไหว

ฟันธงล่วงหน้า!กัลลาส เชื่อ ทูเคิ่ล รับความกดดันที่ แมนยู ไม่ไหว
วิลเลี่ยม กัลลาส ระบุ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่น่าจะรับความกดดันกับการคุม แมนยูไนเต็ด ได้ พร้อมเชื่อว่าตอนนี้เหล่านักเตะ "ปีศาจแดง" ไม่มีใจสู้เพื่อ เอริค เทน ฮาก มากเท่าไหร่แล้ว

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังคนดัง แสดงความเชื่อว่า โธมัส ทูเคิ่ล จะไม่สามารถรับมือกับความกดดันของการเป็นผู้จัดการทีม แมนยูไนเต็ด ได้

ทูเคิ่ล กำลังตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ แมนยูไนเต็ด อย่างหนัก หลังจาก เอริค เทน ฮาก เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันพาทีมทำผลงานได้เลวร้ายในช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งบางคนก็เชื่อว่า ทูเคิ่ล อาจจะกอบกู้สถานการณ์ของทีมได้เมื่อพิจารณาถึงผลงานที่ผ่านๆ มาของกุนซือชาวเยอรมัน

กัลลาส เผยว่า "โธมัส ทูเคิ่ล จะรับมือกับความกดดันของการเป็นผู้จัดการทีม แมนยูไนเต็ด ได้รึเปล่า ? ผมไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการทีมคนไหนก็ตามที่ทำแบบนั้นได้หรอก ลองดูสิว่ามีกุนซือมากแค่ไหนที่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ให้กับพวกเขาได้นับตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกลาทีมไป ความกดดันและความคาดหวังมันสูงเกินไปไม่ว่าจะสำหรับใครก็ตาม"

"ลองดูถึงการที่ เอริค เทน ฮาก กับทีมของเขาแพ้ สเปอร์ส 0-3 คาบ้าน หลังจากที่เพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 คาบ้านเหมือนกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านั้นดูสิ ลองดูสิว่าทีมของพวกเขากับภาษากายของพวกเขาเป็นยังไง มันดูเหมือนกับว่าพวกเขาเสียบุคลิกไปแล้ว แม้ว่าพวกเขาจะเสมอกับ แอสตัน วิลล่า แต่ตอนนี้บรรดานักเตะไม่มีความสุขภายใต้การทำทีมของ เทน ฮาก มันสื่อออกมาอย่างชัดเจน"

"มันดูเหมือนกับว่าพวกนักเตะเลิกสู้เพื่อผู้จัดการทีมแล้ว แต่ที่จริงพวกเขาควรที่จะยังสู้เพื่อสโมสรและแฟนๆ อยู่ ผมไม่คิดว่าพวกเขามีสายสัมพันธ์ที่ดีเท่าไหร่กับกุนซือของทีม และด้วยเหตุนี้คุณเลยพอจะบอกได้เลยว่าแต่ละนัดมันจะเกิดอะไรขึ้น"

"ตอนเริ่มเกมพวกเขาอาจจะยังมีสมาธิกับการเล่นก็จริง แต่พอเสียประตูแล้วนั้นพวกเขาทุกคนมีท่าทีหมดใจกันทั้งทีม และนั่นไม่ใช่หลักความคิดที่ดี ตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าบรรดา นักเตะแมนยู แค่กำลังรอให้ผู้จัดการทีมโดนปลด พวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ก็จริง แต่มันยังถือว่าพวกเขาได้แค่ 1 แต้มจาก 2 เกมหลังสุดอยู่ดี จากการที่ก่อนหน้านั้นแพ้ ท็อตแน่ม คาบ้าน และนั่นไม่ใช่ผลงานที่ดีพอ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport