แมนยู ไม่รีบเด้ง เทน ฮาก! สื่อเชื่อได้คุมผีเกมหน้าบู๊ เบรนท์ฟอร์ด

แมนยู ไม่รีบเด้ง เทน ฮาก! สื่อเชื่อได้คุมผีเกมหน้าบู๊ เบรนท์ฟอร์ด
อีเอสพีเอ็น ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จะได้ทำหน้าที่คุมทีมเกมหน้าปะทะกับ เบรนท์ฟอร์ด ตามเดิมเนื่องจากบอร์ด แมนยู ยังไม่คิดรีบร้อนปลดเขาในเวลานี้

บอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ประชุมเครียดกันที่ออฟฟิสในลอนดอนของกลุ่ม อิเนออส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมานานถึงเจ็ดชั่วโมงโดยหลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมออกจากอาคาร เขานั่งรถออกไปโดยไม่ได้หยุดให้สัมภาษณ์กับสื่อที่จับกลุ่มรอฟังข่าวใหญ่

พร้อมกันนี้ ตลอดวันอังคารที่ผ่านมา ผีแดง ไม่มีการแถลงความเคลื่อนไหวใดๆไม่แต่น้อยนอกเหนือจาก สกาย สปอร์ตส์ จะระบุว่าทีมของดัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ได้ทาบทาม โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือทีม บาเยิร์น มิวนิค อย่างที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ กล่าวอ้าง

ต่อสถานการณ์ล่าสุด อีเอสพีเอ็น รายงานเมื่อ 9 ต.ค.โดยอ้างถึงแหล่งข่าวว่าแม้ขาเก้าอี้ของ เทน ฮาก จะยังง่อนแง่น แต่เขาจะยังไม่โดนไล่ออกในตอนนี้โดยอนาคตของเขายังคงแขวนอยู่บนเส้นด้ายตามเดิมเนื่องจากยังมีช่วงเบรกเกมทีมชาติอีกรอบในเดือนพ.ย.

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า เทน ฮาก ซึ่งตอนนี้ผละไปพักผ่อนน่าจะรู้ตื้นลึกหนาบางจากสตาฟฟ์ของทีมแล้วว่าตัวเองจะยังได้คุมทีมบู๊กับ เบรนท์ฟอร์ด ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 19 ต.ค. โดยเจ้าตัวจะกลับมาที่ แคร์ริงตัน ในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ดี คาดว่ากุนซือดัตช์ยังมีโอกาสตกเก้าอี้ทุกเมื่อเนื่องจากเขาคุมทีมรั้งอันดับ 14 ของ พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้จากผลงานไม่ชนะห้านัดติดต่อกันในทุกรายการ และชนะเกมลีกแค่สองนัดเท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น จากการเก็บได้แค่แปดแต้มจากเจ็ดนัดของฟุตบอลลีกซึ่งเป็นการออกสตาร์ตซีซั่นที่เลวร้ายที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด แถมมีแค่ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมรองบ๊วยรายเดียวที่ยิงประตูได้น้อยกว่าทำให้ เทน ฮาก ยังไม่เซฟ และอาจโดนปลดในเดือนหน้าได้โดยเขามีเกมอีกเจ็ดนัดให้พิสูจน์ตัวเอง

นอกจากแมตช์บู๊กับ เดอะ บีส์ แล้ว ผีแดง จะลงเล่นเกมลีกดวลกับ เวสต์แฮม , เชลซี และ เลสเตอร์ อีกทั้งทำศึก ยูโรปาลีก กับ เฟเนบาห์เช่ และ พีเอโอเค ตลอดจนฟัดกับ เดอะ ฟ็อกซ์ อีกนัดในรายการ คาราบาวคัพ รอบสี่ก่อนเข้าช่วงเบรกเกมทีมชาติเดือนพ.ย.


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport