เรอัล มาดริด ไม่รอของฟรี!ยื่นเม็ดเงินซิว เทรนต์ อาร์โนลด์ เดือนม.ค.

เรอัล มาดริด ไม่รอของฟรี!ยื่นเม็ดเงินซิว เทรนต์ อาร์โนลด์ เดือนม.ค.
สื่อสแปนิชระบุ เรอัล มาดริด มีแผนเสนอเงินคว้า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ในเดือนม.ค.นี้โดยไม่คิดรอดึงตัวแบ็คขวา ลิเวอร์พูล แบบฟรีๆ

อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้โดยถึงขณะนี้เขายังไม่ได้ต่อสัญญากับสโมสรเช่นเดียวกับสองดาวดังของทีมทั้ง โม ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเช่นกัน

ต่อกรณีของดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ฟิชาเฆส สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อ 9 ต.ต.ว่า เรอัล มาดริด พร้อมดึงตัวเป้าหมายคนสำคัญมาร่วมชายคาในเดือนม.ค.นี้เลย และมีแผนเสนอเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ให้ หงส์แดง พิจารณา

กระนั้นก็ดี เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สวนทันควันว่าไม่มีทางที่กองหลังวัย 26 ปีจะโบกมือลา แอนฟิลด์ ในช่วงปีใหม่

"โอกาสเป็นศูนย์ที่ เทรนต์ จะย้ายทีมในเดือนม.ค. ผมเห็นข่าวเหลวไหลว่า เรอัล มาดริด มีแผนเสนอเงินซื้อเขาในเดือนม.ค. ผมไม่เชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริง เหลวไหลมาก" เพียร์ซ เอ่ยในพอดแคสต์

"ข้อมูลที่ผมมีในตอนนี้คือยังไม่มีการตัดสินใจอะไรทั้งนั้น การเจรจาเรื่องสัญญายังดำเนินอยู่"

ด้าน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เคยเอ่ยถึงเรื่องการต่อสัญญาเมื่อช่วงต้นปีว่า "ผมอยู่กับสโมสรมา 20 ปีแล้วในตอนนี้ ผมเซ็นสัญญาใหม่ห้าครั้งแล้ว และไม่เคยเป็นข่าวในที่สาธารณะ ครั้งนี้ก็จะเป็นอย่างนั้นเช่นกัน"

"ผมต้องการเล่นให้ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นนี้ มันเป็นสิ่งที่ผมสามารถพูดได้ในตอนนี้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport