เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เคลื่อนไหว!สื่อจี้ถามเหตุขว้างบอลใส่ กาเบรียล

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เคลื่อนไหว!สื่อจี้ถามเหตุขว้างบอลใส่ กาเบรียล
เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนซิตี้ ตอบข้อถามของสื่อแล้วหลังก่อเหตุขว้างบอลใส่ กาเบรียล กองหลัง อาร์เซน่อล ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกันอย่างดุเดือด 2-2

แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านทำศึกกับ อาร์เซน่อล คู่ปรับสำคัญในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 22 ก.ย.โดยทีมเจ้าบ้านเกือบแพ้ทั้งๆที่นำหน้าก่อนตั้งแต่ต้นเกมจากประตูของ ฮาลันด์ แต่สุดท้ายในช่วงทดเวลาแชมป์เก่ามาได้ จอห์น สโตนส์ ตัวสำรองซัดแบ่งแต้มได้สำเร็จ

หลังจาก เรือใบสีฟ้า ตีเสมอได้ ฮาลันด์ ได้ก่อเหตุขว้างบอลใส่หลังศีรษะของ กาเบรียล และทำให้ เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าทีม ปืนใหญ่ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ประณามการกระทำของหัวหอกร่างยักษ์ว่าขี้ขลาด

"เรื่องเดียวที่ทำให้ผมเดือดคือการกระทำที่ขี้ขลาดของ ฮาลันด์ การขว้างบอลใส่ศีรษะของ กาบี้ ตอนที่เขาไม่ได้มอง และ กาบี้ หันหลังอยู่เป็นการกระทำที่ขี้ขลาดอย่างแท้จริง" ไรท์ เอ่ยในวิดีโอที่ถูกโพสต์ลงไอจี

ด้าน กาเบรียล ปราการหลังทีมชาติ บราซิล ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงจังหวะดังกล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นสงคราม และการยั่วยุเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล"

"ตอนนี้มันจบแล้ว และเรารอพวกเขาที่บ้านของเรา ผมจำจังหวะนั้นไม่ได้"

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 9 ต.ค.ขณะแถลงข่าวก่อนเกม เนชั่นส์ ลีก แมตช์ที่ นอร์เวย์ มีคิวเปิดบ้านฟัดกับ สโลวีเนีย ในวันพฤหัสบดีนี้ ฮาลันด์ หนีไม่พ้นถูกสอบถามถึงการขว้างบอลใส่ กาเบรียล

"อารมณ์ที่เร่าร้อนเกิดขึ้นในเกมนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นในสนามจบลงในสนาม มันก็แค่นั้น" กองหน้าวัย 24 ปีเอ่ย

ครั้นถูกสอบถามว่าเสียใจหรือเปล่าที่ทำแบบนั้น ดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ เอ่ยว่า "ผมไม่เสียใจให้กับอะไรมากนักในชีวิต"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport