แทน โรดรี้! มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ตอบชัดสนไหมไป แมนซิตี้

แทน โรดรี้! มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ตอบชัดสนไหมไป แมนซิตี้
มาร์ติน ซูบีเมนดี้ อดีตเป้าหมาย ลิเวอร์พูล ให้คำตอบชัดเจน หลัง แมนซิตี้ อยากได้มาเสริมแดนกลางแทน โรดรี้ ที่เจ็บหนักปิดเทอมไปก่อนเพื่อน

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ กองกลางตัวเก่งของ เรอัล โซเซียดาด ออกโรงปฎิเสธข่าวที่ว่าตัวเองจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยยืนยันยังคงมีความสุขดีกับต้นสังกัด

แมนซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมล่ามิดฟิลด์ทีมชาติสเปน มาเข้าถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อมาเป็นตัวแทนของ โรดรี้ ที่มีอาการบาดเจ็บหนักเอ็นหัวเข่าข้างขวา ส่งผลให้ต้องพลาดช่วยทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

อย่างไรก็ตาม ซูบีเมนดี้ เผยผ่าน อาส สื่อกีฬาแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 9 ต.ค. ว่า "มันมีข่าวลือออกมาตลอด แต่จนถึงตอนนี้ ผมคิดเสมอว่าทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผมคือการอยู่กับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป"

"ผมยังมีสิ่งดีๆ อีกมากมายที่จะมอบให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมยังต้องการที่จะเติบโตและพัฒนาต่อไปที่นี่" ดาวเตะทีมชาติสเปน ชุดคว้าแชมป์ ยูโร 2024 กล่าว

ก่อนหน้านี้ ซูบีเมนดี้ เคยเกือบที่จะได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก หลัง ลิเวอร์พูล เข้าใกล้ได้ลายเซ็น แต่สุดท้ายเจ้าตัวขอเลือกอยู่เล่นให้ เรอัล โซเซียดาด ต่อไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport