ที่ผ่านมาแค่โชคช่วย!คาร์ร่า ชี้ แมนยู ฟอร์มแย่มานานแล้ว

ที่ผ่านมาแค่โชคช่วย!คาร์ร่า ชี้ แมนยู ฟอร์มแย่มานานแล้ว
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ แมนยูไนเต็ด เล่นได้น่าผิดหวังมาพักใหญ่แล้ว แต่เสริมว่าเห็นใจ เอริค เทน ฮาก ในระดับหนึ่งเหมือนกัน

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้แย่มานานแล้ว และที่ผ่านมาแค่มีโชคช่วยจนรอดตายหวุดหวิดเท่านั้น

"ปีศาจแดง" มีผลงานน่าผิดหวังตั้งแต่ซีซั่นก่อนจากการพาทีมได้อันดับ 8 ของลีก แต่เขายังอยู่รอดได้เพราะนำทีมได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ถึงกระนั้นฤดูกาลนี้ แมนยูไนเต็ด ก็เล่นได้แย่ในช่วงต้นฤดูกาลจนทำให้เริ่มมีข่าวลือว่า เอริค เทน ฮาก อาจจะโดนไล่ออก

หลังโดนถามว่าเขาคิดว่า เทน ฮาก จะโดนปลดเมื่อไหร่แล้วนั้น คาร์ราเกอร์ ก็ตอบว่า "อาจจะเป็นช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติรอบหน้า (ช่วงเดือนพฤศจิกายน) บางทีเขาอาจจะยังได้คุมทีมต่อไปก็ได้ เขาจะได้อยู่ในตำแหน่งต่ออยู่แล้วถ้าผลการแข่งขันมันดีขึ้น"

"อย่างไรก็ตาม กรณีของ แมนยูไนเต็ด มันไม่ได้เป็นแค่เรื่องผลการแข่งขัน พวกเขาเล่นได้ไม่ดีมาพักใหญ่แล้ว มีหลายครั้งที่พวกเขาได้ผลการแข่งขันที่ต้องการในแบบที่เหมือนกับว่ามีโชคช่วยนิดหน่อย"

"ผมคิดว่าฤดูกาลก่อน สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทำประตูในช่วงท้ายเกมให้พวกเขาได้หลายครั้ง คุณจะรู้สึกเลยว่าพวกเขาจะไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ดีแบบต่อเนื่องได้แน่ถ้าหากฟอร์มการเล่นไม่ดีขึ้น พวกเขาอาจจะได้ผลการแข่งขันที่ดีบ้าง ฟุตบอลมันเป็นแบบนั้น นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราชอบกีฬาฟุตบอล เพราะเรื่องที่คาดไม่ถึงมันเกิดขึ้นได้เสมอ ต้นฤดูกาลนี้พวกเขาก็ยังเล่นได้เหมือนกับที่ผ่านๆ มา มันเหมือนกับที่เราเห็นจากฤดูกาลก่อนเป๊ะ"

"ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับเขา (เทน ฮาก) ผมเห็นใจเขานะ เพราะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาเหมือนถูกจับมาแขวนนิดๆ จากการที่มีข่าวว่ากลุ่มเจ้าของทีมไปคุยกับกุนซือคนอื่นๆ ผมเลยเห็นใจเขา มันไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนหรือลูกจ้างคนไหนหรอกที่อยากเห็นเจ้านายไปคุยกับคนอื่นๆ ในวงการอย่างออกนอกหน้า แต่มันก็เป็นงานยากที่เขาจะอยู่รอดจนจบฤดูกาลได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport