ตัวจี๊ดเลย! นักข่าวดังยัน ลิเวอร์พูล เล็งสอยสตาร์ แฟร้งค์เฟิร์ต

ตัวจี๊ดเลย! นักข่าวดังยัน ลิเวอร์พูล เล็งสอยสตาร์ แฟร้งค์เฟิร์ต
ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก เหยี่ยวข่าวบอลเมืองเบียร์ คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว โอมาร์ มาร์มูช ดาวยิงฟอร์มร้อน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แบบจริงจัง ขณะที่ต้นสังกัดหวังจับนักเตะต่อสัญญา

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญากับ โอมาร์ มาร์มูช กองหน้าทีมชาติอียิปต์ของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลคนดังสังกัด สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

เพลทเทนแบร์ก ระบุผ่าน X ว่า "หงส์แดง" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวยิงฟอร์มแรงวัย 25 ปี อย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกัน แฟร้งค์เฟิร์ต มีความประสงค์ที่จะจับ มาร์มูช ขยายสัญญาที่ปัจจุบันเหลือถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 ออกไปอีกหนึ่งปี โดยที่ไม่มีเงื่อนไขฉีกสัญญา และเป็นที่ชัดเจนว่า "อินทรีแดง-ดำ" ไม่ต้องการขายดาวเตะรายนี้ให้ใครในช่วงตลาดหน้าหนาว

สำหรับฤดูกาลนี้ มาร์มูช โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงเล่นให้ แฟร้งค์เฟิร์ต ไปแล้วรวมทุกรายการ 9 นัด ทำ 9 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ซึ่งก็รวมถึงการทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่  "อินทรีแดง-ดำ" เปิดบ้านเสมอ บาเยิร์น มิวนิค สุดมันส์ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport