เจ็บแปลก! แฉ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ เกือบนิ้วขาดในห้องครัว

เจ็บแปลก! แฉ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ เกือบนิ้วขาดในห้องครัว
สื่อเมืองผู้ดี เผยเหตุที่ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ แนวรับ อิปสวิช ประสบเหตุสุดแปลกจนต้องเข้ารับการผ่าตัดจนพลาดช่วยทีมในเกมแพ้ยับ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อั๊กเซล ตวนเซเบ้  กองหลังอิปสวิช ทาวน์ เกือบเสียนิ้วหัวแม่มือไปแบบไม่คาดฝัน หลังประสบอุบัติเหตุขณะกำลังล้างแก้วภายในห้องครัว ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวหลายสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ คีแรน แม็คเคนน่า กุนซือ "ม้าขาว ออกมาเปิดเผยว่า อดีตแนวรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดที่มือ ส่งผลให้พลาดลงสนามในแมตช์ที่ต้นสังกัดพ่ายยับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ส่วนสาเหตุการบาดเจ็บไม่มีการเปิดเผย แต่กระนั้น เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกือบทำให้ ตวนเซเบ้ ต้องสูญเสียนิ้วโป้ง หลังเจ้าตัวโดนแก้วบาดในขณะที่กำลังล้างเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

หนึ่งในเศษแก้วที่แตกได้บาดลึกเข้าไปในมือจนทำให้ สตาร์วัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง และส่งผลให้เขาต้องถูกนำตัวเข้ารับการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นการด่วน 

เรื่องที่น่ากังวลในเวลานั้นก็คือ ตวนเซเบ้ ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะกำลังสำคัญของ อิปสวิช อาจต้องเสียนิ้วโป้งจากอุบัติเหตุครั้งนั้น แต่เดชะบุญแพทย์สามารถทำการผ่าตัดทำให้เขาไม่ต้องเสียนิ้วโป้งไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport