สกาย เชื่อ เทน ฮาก คุม แมนยู ต่อ-แม็กไกวร์ เดี้ยงรายที่ 8

สกาย เชื่อ เทน ฮาก คุม แมนยู ต่อ-แม็กไกวร์ เดี้ยงรายที่ 8
แฟนบอล แมนยู ต้องลุ้นระทึกอนาคต เอริค เทน ฮาก จะเป็นอย่างไร สกาย สปอร์ตส์ มองมีแววได้ทำงานต่อ ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยันตัวเองบาดเจ็บต้องพักเป็นรายที่ 8

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ คาดว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังได้ทำหน้าที่คุมทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไป หลังไม่ได้มีการทาบทาม โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมัน ให้มารับงานแทน

ในเวลานี้ แมนยู กำลังประชุมประชุมบอร์ดสโมสร โดยถกเถียงกันถึงประเด็นอนาคตของ เทน ฮาก หลังคุมทีมทำผลงานออกสตาร์ตซีซั่น 2024/25 ได้ย่ำแย่ โดยชนะแค่ 3 จาก 10 นัดในทุกรายการ และอยู่อันดับ 14 พรีเมียร์ลีก ซึ่งคาดว่าจะรู้ผลประชุมช่วงดึกของวันอังคารตามเวลาประเทศไทย

ขณะเดียวกัน แมนยู ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บก่อนเข้าสู่โปรแกรมทีมชาติเพิ่มเป็น 8 คน หลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังชาวเมืองผู้ดี เป็นรายล่าสุดจากการออกมายืนยันของเจ้าตัวเอง

แม็กไกวร์ โพสต์ข้อความลงสื่อสังคมออนไลน์เมื่อวันอังคารที่ 8 ต.ค. ว่า ตัวเองจะหมดสิทธิ์ลงสนามสักระยะ หลังบาดเจ็บน่องจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนเข้าสู่ช่วงพักเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาตินั้น แมนยู ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บระนาวจากเกมล่าสุดทั้ง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา, นุสแซร์ มาซราวี แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโก และ ค็อบบี้ เมนู กองกลางทีมชาติอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ทั้ง ลุค ชอว์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย สองแบ็กซ้ายยังไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เมสัน เมาท์ หายเจ็บกลับมาได้ก็กลับไปเจ็บอีก ส่วน เลนี่ โยโร่ คงต้องพักยาวจนถึงสิ้นปี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport