ตัดสินใจผิด! รุด กุลลิท ยัน เซิร์กซี คิดผิดย้ายซบ แมนยู

ตัดสินใจผิด! รุด กุลลิท ยัน เซิร์กซี คิดผิดย้ายซบ แมนยู
รุด กุลลิท ตำนานแข้งเนเธอร์แลนด์ ระบุ โจชัว เซิร์กซี ตัดสินใจผิดที่เลือกย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้มีผลต่อการพัฒนาฝีเท้าอย่างมาก

รุด กุลลิท ตำนานกองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ เอซี มิลาน ออกโรงแสดงความเห็นว่า โจชัว เซิร์กซี กองหน้าชาวดัตช์ควรเลือกย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดงดำ" มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ เนื่องจากมองว่ามีผลต่อการพัฒนาฝีเท้าในระยะยาว 

เซิร์กซี เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะตัดสินใจย้ายจาก โบโลญญ่า มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยราคา 42.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) แต่ถึงตอนนี้เจ้าตัวยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้เลย โดยเพิ่งยิงได้แค่ 1 ประตู จากการลงสนาม 10 เกมรวมทุกรายการ 

กระทั่งล่าสุด กุลลิท ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงผลงานของแข้งรุ่นน้องร่วมชาติไว้ว่า "เซิร์กซี ควรย้ายมาอยู่กับ มิลาน มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอนว่าเขารู้จัก เซเรีย อา ดีอยู่แล้ว และการลงเล่นกับสโมสรชั้นนำอย่าง มิลาน อีก 2-3 ฤดูกาลมันจะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อการพัฒนาฝีเท้าของเขา แต่กลับกันตอนนี้ เซิร์กซี อยู่กับสโมสรที่มีปัญหาหลายอย่างที่เป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาของเขาอย่างมาก"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport