ฝันไกลไปให้ถึง! ควอนซาห์ ตั้งเป้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้

ฝันไกลไปให้ถึง! ควอนซาห์ ตั้งเป้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้
จาเรลล์ ควอนซาห์ แนวรับลิเวอร์พูล วาดฝันอยากนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่กับสโมสร

จาเรลล์ ควอนซาห์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับแทบไม่ต้องคิดหลัง "หงส์แดง" ยื่นข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่ พร้อมตั้งเป้าอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

าวเตะวัย 21 ปีเข้ามาอยู่ในอะคาเดมี่ของ หงส์แดง ตั้งแต่อายุห้าขวบ และได้ประเดิมสนามให้กับทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนส.ค.ปีก่อนในฐานะตัวสำรองเกมบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล โดยถึงขณะนี้เขาลงเล่นให้กับต้นสังกัดรวมทุกรายการ 33 นัดแล้ว รวมทั้งเกมชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ กับ เชลซี ด้วย

ควอนซาห์ ซึ่งคาดว่าน่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ด้วยระยะเวลา 5 ปีพร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปี เปิดใจถึงการฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ว่า "บอกตามตรงผมตัดสินใจเร็วมาก ผมไม่เคยมีความคิดเรื่องสโมสรอื่นเลย เพราะสภาพแวดล้อมที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้้ด้วย ผมคิดว่าเรากำลังสร้างสภาพแวดล้อมแห่งชัยชนะ"

"ก็อย่างที่เราเห็นเมื่อปีที่ผ่านมา ตอนที่เราคว้าแชมป์ และผมคิดว่ามีนักเตะอีกหลายคนที่นี่ซึ่งยังไม่จบภารกิจและต้องการคว้าแชมป์อีก นั่นเป็นสิ่งที่ผมอยากทำได้เช่นกัน ผมอยากเป็นที่รู้จักในฐานะแชมเปี้ยน ผมอยากเป็นผู้ชนะ และผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับผมในเวลานี้ 

นอกจากนี้ แข้งดาวรุ่งเลือดผู้ดี ยังวาดฝันจะเห็นตัวเองได้ชูโทรฟี่แชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีกในอนาคต "ผมอยากคว้าแชมป์ ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ ลิเวอร์พูล ต้องการ ผมคิดตั้งแต่ตอนที่มาอยู่กับอะคาเดมี่ ซึ่งคุณต้องการทำให้ได้"

"คุณอยากคว้าแชมป์ และสำหรับผมนั่นคือเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฐานะนักเตะ เพื่อที่คุณจะเรียกตัวเองว่าเป็นแชมเปี้ยน ดังนั้นผมอยากพูดเต็มปากว่าผมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ผมได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่าเรามีคุณภาพที่จะทำแบบนั้นได้ ผมมองไม่เห็นว่าทำไมเราจะไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้" ควอนซาห์ ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport