แข้ง แมนยู เดี้ยงระนาว! นุสแซร์ มาซราวี พลาดรับใช้ทีมชาติโมร็อกโก

แข้ง แมนยู เดี้ยงระนาว! นุสแซร์ มาซราวี พลาดรับใช้ทีมชาติโมร็อกโก
นุสแซร์ มาซราวี แบ็คขวาทีม แมนยู ถอนตัวจากการลงเล่นให้ทีมชาติ โมร็อกโก แล้วหลังได้รับบาดเจ็บ

มาซราวี เป็นหนึ่งในนักเตะใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาร่วมทีมในซีซั่นนี้ และได้ลงเล่นในทุกรายการสิบนัด รวมทั้งเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์ล่าสุดที่ ผีแดง บุกไปเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี อดีตกองหลังทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากเกมในช่วงพักครึ่งโดยมี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงเล่นแทน กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 ต.ค.ทีมชาติ โมร็อกโก เผยว่าสตาร์วัย 26 ปีจะไม่มีส่วนร่วมในเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกฟัดกับ สาธารณรัฐแอฟริกากลาง สองนัดวันที่ 12 (เหย้า) และ 15 ต.ค.(เยือน)

ต่อกรณีดังกล่าว ส่งผลให้ ผีแดง เสียนักเตะที่บาดเจ็บเพิ่มอีกหลายรายทั้ง อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่ถอนตัวจากการเล่นให้ อาร์เจนติน่า เนื่องจากเจ็บเข่า และ ค็อบบี้ เมนู กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ที่ถอนตัวเช่นกัน ขณะที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ บาดเจ็บน่องจนต้องสวมรองเท้าบู๊ทป้องกันหลังเกมบู๊กับ สิงห์ผงาด แม้เขาจะไม่มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ในโผล่าสุด

ยิ่งไปกว่านั้น ลุค ชอว์ กับ ไทเรลล์ มาลาเซีย สองแบ็คซ้าย ผีแดง ยังลงเล่นในซีซั่นนี้ไม่ได้ ขณะที่ เมสัน เมาท์ พลาดเกม ยูโรปาลีก นัดเสมอกับ ปอร์โต้ 3-3 และเกม พรีเมียร์ลีก ที่ วิลล่า พาร์ค เนื่องจากมีแผลที่ศีรษะหลังลงเล่นเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังนัดแพ้ สเปอร์ส คารัง 3-0 จนต้องเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport