ขอฟรีได้ป่ะ! แมนซิตี้ เล็งปาดหน้า เรอัล มาดริด เซ็น เทรนต์

ขอฟรีได้ป่ะ! แมนซิตี้ เล็งปาดหน้า เรอัล มาดริด เซ็น เทรนต์
เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ถึงกับสะดุ้งหลัง แมนซิตี้ แสดงเจตจำนงอยากได้ตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จาก ลิเวอร์พูล แบบฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์หน้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาเท้าชั่งทองจาก ลิเวอร์พูล แบบฟรีเอเจนต์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

"รองเทรนต์" สร้างผลงานดีมีคุณภาพนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2024/2025 ภายใต้ยุคใหม่ที่มี อาร์เน่อ สล็อต ทำหน้าที่กุมบังเหียน โดยช่วยทีมเก็บชัยชนะ 6 แมตช์ในลีก ทำให้ "หงส์แดง" รั้งจ่าฝูง ด้วยการมี 18 คะแนน นำ แมนซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ทีมละ 1 แต้ม

แม้ว่า โค้ชอาร์เน่อ จะสานต่องานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เขาต้องเจอกับปัญหานอกสนาม นั่นก็คือการเจรจาเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่กับ 3 แข้งคีย์แมนได้แก่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ซึ่งทั้งหมดนี้เหลือสัญญาแค่ 12 เดือนเท่านั้น

สำหรับสถานการณ์ในเวลานี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้งสามคนจะอยู่หรือย้ายทีมแบบฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเฉพาะในรายของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ตกเป็นข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง 

"มาร์ก้า" สื่อดังในสเปน รายงานว่า "ราชันชุดขาว" หมายมั่นปั้นมือที่จะเซ็นสัญญากับ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปีในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากต้องการนำมาแทนที่ ดานี่ การ์บาฆาล ที่ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว

ขณะเดียวกันสื่อฉบับเดิมรายงานเพิ่มว่าตอนนี้ แมนซิตี้ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จับตาสถานการณ์ของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อย่างใกล้ชิดเช่นกัน โดยหวังจะเซ็นสัญญากับนักเตะแบบฟรีเอเจนต์ช่วงซัมเมอร์ 

งานนี้ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ถึงกับต้องสะดุ้งเฮือกเมื่อมีข่าวว่า แมนซิตี้ อยากได้ตัวนักเตะ เพราะสื่ออ้างว่าการทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ เป๊ป เป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับนักเตะ แถมยังทำให้เขารักษามาตรฐานระดับสูงทั้งในพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ทั้งนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ซึ่งได้ลงตัวจริง 7 เกมในลีก ยกระดับการเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมในยุคของกุนซือชาวดัตช์ โดยเขามีส่วนช่วยให้ทีมเสียแค่ 2 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport