ว่างเป็นอวย! มาร์ติเนลลี่ ยก ซาก้า หนึ่งในแข้งเก่งสุดในโลก

ว่างเป็นอวย! มาร์ติเนลลี่ ยก ซาก้า หนึ่งในแข้งเก่งสุดในโลก
กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ สตาร์อาร์เซน่อล อดใจไม่ไหวขอเชิดชู บูกาโย่ ซาก้า ในฐานะหนึ่งในแข้งเก่งสุดในโลก ณ ตอนนี้ หลังระเบิดฟอร์มโหดในเกมล่าสุดถลุง เซาธ์แฮมป์ตัน

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ แนวรุกชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล ยกย่อง บูกาโย่ ซาก้า ปีกเพื่อนร่วมสังกัด เป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกตอนนี้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2024/2025

"ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดแม้พวกเขาจะตกเป็นรอง เซาธ์แฮมป์ตัน ไปก่อน 1 ประตู แต่สามารถยิงคืนแบบทบต้นทบดอกพร้อมคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-1 

ปัจจุบัน ซาก้า ซึ่งเพิ่งจะออกมาโวสนั่นว่า อาร์เซน่อล จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ ทำไปแล้ว 7 แอสซิสต์ในลีกมากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

มาร์ติเนลลี่ เปิดใจถึงฟอร์มการเล่นของ ซาก้า ว่า "เขาน่าเหลือเชื่อมากๆ และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุด ณ ตอนนี้ เขาเป็นคนดีจริงๆ ดังนั้นเรามีความสุขมากๆ ที่เขาอยู่ที่นี่ในฐานะหนึ่งในกัปตันทีมของเรา"

"แน่นอนว่าจังหวะนั้นเป็นการส่งบอลที่น่าเหลือเชื่อมากๆ จาก บูกาโย่ และผมอยู่ตรงนั้นเพื่อยิงประตู มันช่างเป็นช่วงเวลาที่ดีจริงๆ สำหรับผม และเป็นประตูที่สวยมากๆ" สตาร์ทีมชาติบราซิล กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport