แกรี่ เนวิลล์ มีเอี่ยว!แมนยู ดึงร่วมถกอนาคต เอริค เทน ฮาก

แกรี่ เนวิลล์ มีเอี่ยว!แมนยู ดึงร่วมถกอนาคต เอริค เทน ฮาก
สื่อใหญ่แฉ แมนยู ทาบทามให้ แกรี่ เนวิลล์ อดีตนักเตะเข้าร่วมพิพากษาอนาคตของ เอริค เทน ฮาก ด้วยนอกเหนือจากผู้บริหารของสโมสร

เดลี่ เมล รายงานเมื่อ 7 ต.ค.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเชิญอดีตนักเตะอย่าง เนวิลล์ ให้เข้าร่วมประชุมบอร์ดในวันอังคารนี้โดยเชื่อว่าจะเป็นการพิจารณาอนาคตของ เทน ฮาก ซึ่งคุมทีมออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างย่ำแย่ทั้งๆที่กลุ่ม อิเนออส เลือกให้ความไว้วางใจในตัวเขาด้วยการต่อสัญญาให้อีกปีเป็นการตอบแทนแชมป์ เอฟเอคัพ ที่เขานำมามอบให้กับสโมสรแม้ ปีศาจแดง จะจบอันดับแปดในลีก

หากไม่นับคนนอกอย่าง เนวิลล์ ซึ่งปัจจุบันเป็นคอมเมนเตเตอร์คนดัง เมล ระบุว่าที่ประชุมบอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอังคารนี้จะประกอบไปด้วย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม , โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วม ตลอดจนผู้บริหารอีกหลายราย

ต่อกรณีของ เนวิลล์ เขาลงความเห็นหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าบอร์ด ผีแดง น่าจะให้เวลา เทน ฮาก อีกเล็กน้อยก่อนพิจารณาอนาคตของเขาในช่วงเบรกเกมทีมชาติหนหน้าเนื่องจากพวกเขาตัดสินใจไม่ปลดกุนซือดัตช์เมื่อช่วงซัมเมอร์

ทั้งนี้ แม้สื่อท้องถิ่นจะเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีกำหนดประชุมกันในวันอังคารนี้ แต่ เมล รายงานว่าทั้ง เซอร์ แรตคลิฟฟ์ , เกลเซอร์ และบอร์ดอีกหลายรายถูกพบเห็นว่าเดินทางมาที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 7 ต.ค.เช่นเดียวกับ เนวิลล์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport