ข่าวร้าย2ทีมแมนเชสเตอร์!ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตตารางพรีเมียร์ลีกจบซีซั่น

ข่าวร้าย2ทีมแมนเชสเตอร์!ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตตารางพรีเมียร์ลีกจบซีซั่น
ซูเปอร์คอมพิวเตอร์จัดการอัปเดตตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นอีกรอบ และเป็นข่าวร้ายของสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ออกสตาร์ตไปแล้วเจ็ดนัดก่อนถึงคราวต้องหลีกทางให้กับเกมทีมชาติอีกรอบโดยถึงขณะนี้ ลิเวอร์พูล รั้งตำแหน่งจ่าฝูง ตามด้วย แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเก็บได้ 17 แต้มเท่ากับ อาร์เซน่อล น้อยกว่า หงส์แดง หนึ่งแต้ม

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งตกเป็นข่าวจ่อปลด เอริค เทน ฮาก เพื่อดึง โธมัส ทูเคิ่ล ให้ย้ายมารับงานแทนรั้งอันดับ 14 อยู่ในเวลานี้โดยพวกเขาเก็บได้แค่ 8 แต้มจากเจ็ดนัดจากผลงานชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 3 และมีผลต่างประตูได้เสียติดลบสาม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 ต.ค. Grosvenor Sport ได้นำซูเปอร์คอมพิวเตอร์ออกมาจัดอันดับตาราง พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นอีกรอบ และนับเป็นข่าวร้ายของทั้ง เรือใบสีฟ้า และ ผีแดง

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ชี้ว่า แมนฯ ซิตี้ จะป้องกันแชมป์ในซีซั่นนี้ไม่สำเร็จโดย อาร์เซน่อล จะได้แชมป์ไปครองเป็นครั้งแรกหลังจากพวกเขารอมานาน 21 ปีโดย เดอะ กันเนอร์ส ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะเก็บได้ 94 แต้มมากกว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หนึ่งแต้ม ขณะที่อันดับสามและสี่ได้แก่ ลิเวอร์พูล ตามด้วย เชลซี ซึ่งเก็บได้ 87 และ 74 แต้ม

ด้าน ปีศาจแดง จะจบอันดับเก้าซึ่งถือเป็นอันดับที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรหลังจากซีซั่นก่อน เทน ฮาก คุมทีมคว้าอันดับแปดมาแล้ว

สำหรับสามทีมตกชั้น ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ คำนวณออกมาว่าประกอบไปด้วย เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมบ๊วยซึ่งจะเก็บได้แค่ 15 แต้ม ขณะที่ อิปสวิช กับ วูล์ฟส์ จะหล่นลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ เช่นกันโดย เลสเตอร์ รอดตายเฉียดฉิวเนื่องจากมี 27 แต้มเท่ากับทีม หมาป่า แต่ เดอะ ฟ็อกซ์ มีผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport