สื่อท้องถิ่นยันบอร์ด แมนยู นัดถกอังคารนี้ ชี้เป้าโค้ชดังเสียบ เทน ฮาก

สื่อท้องถิ่นยันบอร์ด แมนยู นัดถกอังคารนี้ ชี้เป้าโค้ชดังเสียบ เทน ฮาก
นับถอยหลัง เอริค เทน ฮาก ใกล้ชะตาขาดเต็มที! เมื่อสื่อท้องถิ่นสายตรงรายงานว่า บอร์ดบริหารของ แมนยู นัดถกเรื่องตั้งโค้ชดังดีกรีไม่ธรรมดามาเสียบเก้าอี้ในวาระประชุมวันอังคารนี้

เรื่องนี้มีต้นตอมาจาก แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นเจ้าดังโดยนักข่าวสายปีศาจแดงอย่าง ซามูแอล ลัคเฮิร์สต์ ชี้เป้า โธมัส ทูเคิ่ล เตรียมแทนที่ เทน ฮาก สมใจหลังตกเป็นข่าวได้พบปะกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วมมาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้นในขณะที่เจ้าตัวยังคงว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค ตอนสิ้นฤดูกาล 2023/24

ณ ตอนนี้ เจ้าหน้าที่ผู้บริหารสโมสร "ปีศาจแดง" มีกำหนดการประชุมที่กรุงลอนดอน ในวันอังคารที่ 8 ต.ค. และเรื่องอนาคตของ เทน ฮาก จะอยู่ในวาระสำคัญโดยมิต้องสงสัย ท่ามกลางผลงานย่ำแย่ไร้ชัย 5 เกมติดต่อกันทุกรายการ หลังได้แค่เสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 รั้งที่ 14 บนตารางพรีเมียร์ลีก อีกทั้งรวมเบ็ดเสร็จแล้วชนะได้แค่ 3 จากทั้งหมด 11 นัดซีซั่นนี้

สำหรับ ทูเคิ่ล วัย 51 ปีเคยมีโอกาสมาเยี่ยมเยียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ขณะคุม บาเยิร์น ทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลก่อน โดยเขาได้กล่าวถึงบรรยากาศน่าเกรงขามของสโมสร รวมถึงชัยชนะโกงความตายสุดคลาสสิกในนัดชิงจ้าวยุโรปกับทีม "เสือใต้" ที่สังเวียน คัมป์ นู สู่เส้นทางเทรเบิลแชมป์เมื่อปี 1999

อย่างไรก็ดี นอกเหนือจาก ทูเคิ่ล อดีตกุนซือ เชลซี ชุดแชมป์ยุโรป 2021 ยังมีโค้ชชื่อดังอีกหลายรายอยู่ในข่ายสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น แกเร็ธ เซาธ์เกต, แกรม พ็อตเตอร์, ซีเนดีน ซีดาน หรือกระทั่ง รุด ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิงที่รับงานผู้ช่วยของ เทน ฮาก ในปัจจุบัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport