ต่างจากอดีตเยอะ!สโคลส์ จวกแผงกองหน้า แมนยู สุดเลวร้าย

ต่างจากอดีตเยอะ!สโคลส์ จวกแผงกองหน้า แมนยู สุดเลวร้าย
พอล สโคลส์ ระบุ กองหน้าคือตำแหน่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดของ แมนยูไนเต็ด ซึ่งต่างหากสมัยก่อนลิบลับ

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่ากองหน้าคือจุดที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดของทัพ "ปีศาจแดง" ในชุดนี้ หลังจากทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ออกไปเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0

แมนยูไนเต็ด เพิ่งทำประตูในลีกได้แค่ 5 ลูกจาก 7 นัด ทำให้ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ทำประตูได้น้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ร่วมของศึก พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นปัจจุบัน โดยอีกทีมที่ยิงได้น้อยเท่ากับพวกเขาคือ คริสตัล พาเลซ ส่วนทีมที่ทำประตูในลีกได้น้อยที่สุดในตอนนี้คือ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งทำได้เพียง 4 ลูกเท่านั้น

สโคลส์ เผยว่า "ที่หนักเป็นพิเศษคือกองหน้า ผมไม่คิดว่าเรามีกองหน้าที่เก่งๆ เลย ลองนึกถึงทีมชุดที่เคยประสบความสำเร็จมากที่สุดสิ พวกเขามีศักยภาพที่จะทำประตูได้แบบเป็นกอบเป็นกำ แล้วตอนนี้เราทำประตูได้ดีแค่ไหน ? คำตอบคือแค่ 5 ลูกจาก 7 เกม"

"เราเคยมีกองหน้า 3 หรือ 4 คนที่สามารถยิงได้ถึงหลัก 20 ลูก ดังนั้นคุณเลยคาดหวังได้ว่าทีมจะยิงได้ 80 ลูกต่อ 1 ฤดูกำาล แต่ตอนนี้ผมมองไม่เห็นเลยว่าจะมีกองหน้าคนไหนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำแบบนั้นได้"

"จริงอยู่ว่า ฮอยลุนด์ ทำผลงานได้โอเค แต่เขาจะยิงได้ 20 ลูกรึเปล่า ? ผมไม่เชื่อว่าเขาจะทำแบบนั้นได้ แล้ว เซิร์คเซ่ ล่ะ เขาเป็นนักเตะประเภทเบอร์ 9 หรือเบอร์ 10 ? เขาจะยิงได้ 20 ลูกงั้นเหรอ ? ผมคิดว่าเขาก็คงทำไม่ได้เหมือนกัน"

"ผมคิดว่าทุกวันนี้พวกเขาพึ่งพากับสิ่งที่เรียกว่าความหวังมากกว่าคุณภาพที่ผ่านการพิสูจน์แล้ว และพวกเขาก็ใช้เงินไปเยอะมากๆ ด้วย พวกเขาใช้เงินไปเยอะสุดๆ แต่บางคนกลับไม่ได้ลงเล่นด้วยซ้ำ! คุณเคยคิดว่า อูการ์เต้ จะเข้ามาเปลี่ยนแนวทางการเล่นในแผงมิดฟิลด์ได้ แต่เขา (เทน ฮาก) ก็ไม่ได้ใช้งานเขา"

"เดอ ลิกต์ มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ และเขาก็ไม่ได้ส่งเขาเป็นตัวจริงเหมือนกัน จอนนี่ อีแวนส์ ที่มีอายุ 36 ปีได้ลงเล่นแทนเขา และลองนึกตามนะว่า มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นคนที่ เทน ฮาก หนีบมาอยู่กับทีมเองจะรู้สึกยังไง ? จอนนี่ อีแวนส์ ได้ลงเล่น, แม็กไกวร์ ได้เป็นตัวจริง แถม ลินเดอเลิฟ ยังถูกเลือกก่อนหน้าเขาอีก (หมายถึงการได้ลงเป็นตัวสำรองในเกมกับ วิลล่า) การเสริมทัพมันเละตุ้มเป๊ะสุดๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport