แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู! เอริค เทน ฮาก แย้มจ่อถกบอร์ดผีตามปกติ

แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู! เอริค เทน ฮาก แย้มจ่อถกบอร์ดผีตามปกติ
เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ทีม แมนยู ระบุว่าน่าจะมีการพูดคุยกับบอร์ดบริหารตามปกติเหมือนที่ทำเป็นประจำหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกมาเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.

เทน ฮาก ตกเป็นข่าวตั้งแต่หลังเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ สเปอร์ส คารัง 3-0 ว่าเขาจะได้รับโอกาสให้คุมทีมต่ออีกสองเกมก่อนเบรกเกมทีมชาติซึ่งปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่คว้าผลเสมอทั้งสองนัดในการบุกไปเจ๊ากับ ปอร์โต้ 3-3 และเสมอกับ วิลล่า แบบไม่มีสกอร์

จากผลเสมอในเกมล่าสุดทำให้ เทน ฮาก พาทีมออกสตาร์ตฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรจากการเก็บได้แปดแต้มในเจ็ดเกมแรก และรั้งอันดับ 14 ของตารางหลังชนะแค่เกมเดียวจากเกมลีกห้านัดหลัง

และที่สำคัญ เกมที่ วิลล่า  พาร์ค เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมเดินทางมาชมเกมด้วยจากที่สื่อเผยเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่ากลุ่ม อิเนออส มีกำหนดประชุมใหญ่กันในลอนดอนสัปดาห์หน้าซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการพิจารณาถึงอนาคตของผู้จัดการทีมชาวเมืองกังหันลม

ต่อกรณีดังกล่าว เทน ฮาก เอ่ยกับ บีบีซี หลังเกมที่ วิลล่า พาร์ค ว่า "ผมไม่มีความคิดเป็นอย่างอื่นเพราะหากเป็นอย่างนั้น พวกเขาสมควรบอกกับผม เราสื่อสารกันอย่างเปิดเผย และโปร่งใส"

"ผมคุยกับพวกเขาอย่างต่อเนื่อง หลังจบเกมนี้ผมต้องทำงานของผมด้วยการคุยกับนักเตะ และออกมาตอบคำถามคุณ เราคุยกันเสมอทุกสัปดาห์ ผมอยากจะบอกว่าเราคุยกันทุกวัน ดังนั้นผมจึงคาดว่าผมจะคุยกับพวกเขา"

ทั้งนี้ หลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด วันที่ 19 ต.ค.ซึ่งน่าจับตามองอย่างยิ่งว่า ผีแดง จะเปลี่ยนผู้จัดการทีมก่อนเกมต่อไปหรือเปล่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport