ละอายไหม? ตำนานแมนยูจวกแข้งรุ่นน้องควรดู อีแวนส์ เป็นตัวอย่าง

ละอายไหม? ตำนานแมนยูจวกแข้งรุ่นน้องควรดู อีแวนส์ เป็นตัวอย่าง
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแข้งรุ่นน้อง "ปีศาจแดง" ที่โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในแมตช์เสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 ที่วิลล่า พาร์ค เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

แมตช์นี้ แมนยูไนเต็ด ไม่ค่อยได้สร้างความหวาดเสียวมากนัก ในขณะที่เกมรับถือว่าเหนียวแน่น โดยเฉพาะ จอนนี่ อีแวนส์ ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยทำให้แผงกองหลัง "เร้ด เดวิลส์" แข็งแกร่งขึ้น และมีบางจังหวะที่ช่วยเซฟไม่ให้ทีมต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก ด้วยเหตุนี้ทำให้ ดาวเตะวัย 36 ปีได้รับเลือกเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์

เบอร์บาตอฟ ซึ่งเคยเล่นกับ แมนยู ในช่วงระหว่างปี 2008-2012 ออกโรงเฉ่งนักเตะ "ผีแดง" ที่ขาดความทุ่มเท ซึ่งสวนทางกับ อีแวนส์ ที่แม้อายุเยอะแล้ว แต่ยังสู้ทุกจังหวะเพื่อทีม "ผมพยายามที่จะหาคำพูดที่เหมาะสม ทุกคนที่อยู่ในสนามควรจะละอายใจเพราะ จอนนี่ อีแวนส์ คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในวัย 36 ปี"

"พวกเขาเป็นนักเตะที่ยังหนุ่มยังแน่น พวกเขาต้องหัดสังเกต และหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นกว่านี้ เสียงวิจารณ์คงจะมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะ ยูไนเต็ด ต้องการชนะเพื่อเก็บคะแนนเพิ่ม ตอนนี้พวกเขาหล่นไปอยู่อันดับ 14 ซึ่งมันน่าเหลือเชื่อมากๆ"

"สิ่งเดียวที่ต้องแก้ไขก็คือการคว้าแต้ม ซึ่งด้วยแนวทางการเล่นที่พวกเขาเล่นอยู่ในตอนนี้ มันเป็นเรื่องยากที่จะทำได้" ตำนานกองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย วัย 43 ปี กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport