น้ำตาแทบไหล! เอริค เทน ฮาก นำแมนยูทุบสถิติตัวเอง 7 เกมแรกในลีก

น้ำตาแทบไหล! เอริค เทน ฮาก นำแมนยูทุบสถิติตัวเอง 7 เกมแรกในลีก
แฟนบอลแมนยู แทบน้ำตาไหลหลังเห็นสถิติที่ เอริค เทน ฮาก ได้สร้างเอาไว้กับทีมจากการลงสนาม 7 เกมแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีซีซั่นนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติที่ไม่น่าจดจำอีกครั้ง หลังออกสตาร์ต 7 นัดแรกของฤดูกาลย่ำแย่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเก็บได้แค่ 8 คะแนน ทำลายสถิติเดิมของตัวเองเมื่อฤดูกาล 2023/2024

กุนซือชาวดัตช์ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงโดนปลดออกจากตำแหน่งอย่างมาก หลังเกมล่าสุดทำได้เพียงแค่บุกเสมอ แอสตัน วิลล่า 0-0 ที่วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากผลงานดังกล่าวทำให้ แมนยูไนเต็ด สะกดคำว่าชนะไม่เป็นในเกมลีก 3 แมตช์ติดต่อกัน หลังเสมอ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 0-0 ตามด้วยแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ขณะเดียวกันพวกเขาไม่ชนะใครเลย 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ 

ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" หล่นมาอยู่อันดับ 14 มี 8 แต้ม จากการลงสนาม 7 เกมลีกน้อยกว่าสถิติเดิมที่ เทน ฮาก เคยสร้างเอาไว้เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง แมนยู เก็บได้ 9 คะแนนจากการเล่นเท่ากัน

ยิ่งไปกว่านั้น เทน ฮาก ได้สร้างสถิติที่สาวก "เร้ด อาร์มี่" ไม่อยากจดจำ เพราะการเก็บได้ 8 แต้ม ถือว่าเป็นคะแนนที่ต่ำที่สุดจากการเล่น 7 เกมแรกในลีกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989/1990


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport