เสมอได้ไง! เอ็นโซ่ มาเรสก้า ลั่น เชลซี ควรชนะ

เสมอได้ไง! เอ็นโซ่ มาเรสก้า ลั่น เชลซี ควรชนะ
เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือเชลซี เซ็งจิตที่ทีมพลาดสามแต้มในเกมเสมอ ฟอเรสต์ ชี้ "สิงห์บลูส์" สร้างโอกาสได้เยอะ แต่น่าเสียดายที่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้ทั้งหมด

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ควรได้มากกว่าหนึ่งคะแนน ในแมตช์เสมอ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

เจ้าบ้านโดนทัพ "เจ้าป่า" บุกมาลูบคมไปก่อนจากการทำประตูของ คริส วู้ด ในนาทีที่ 49 อย่างไรก็ตาม เชลซี ไล่ตีเสมอได้สำเร็จจาก  โนนี่ มาดูเอเก้ ในนาทีที่ 57 หลังจากนั้นทีมเยือนต้องเสียเปรียบเมื่อ เจมส์ วอร์ด เพราส์ โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง ในนาทีที่ 75

ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี ดาหน้าโหมบุกอย่างหนักแต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้ ขณะที่ ฟอเรสต์ รอหาสังหวะสวนกลับ และมีลุ้นทำประตูเช่นกัน สุดท้ายไม่มีฝ่ายไหนยิงประตูเพิ่มได้จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

มาเรสก้า เปิดใจว่า "ผมคิดว่าเราสมควรที่จะชนะ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก และเรารู้ว่าพวกเขาเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น นี่เป็นเกมที่ยากมากๆ มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเกมที่พบ ไบรท์ตัน เราครองบอลด้วยความอดทน และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง"

"ฟอร์มโดนรวมถือว่าดี และผมคิดว่าเราสมควรชนะ ผู้รักษาประตูของพวกเขาโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมในเกมนี้ เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง และได้ประตูในแนวทางที่เราต้องการ เรารู้ว่าไม่มีทางที่จะยิงประตูสองหรือสามหรือสี่ลูกได้ทุกเกม บางครั้งคุณก็ต้องการยิงเยอะๆ โดยเฉพาะในเกมที่พบกับทีมแบบนี้" มาเรสก้า ระบุ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport