แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู! อูไน เอเมรี่ มองบวกชี้ผลเสมอแฟร์ดี

แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู! อูไน เอเมรี่ มองบวกชี้ผลเสมอแฟร์ดี
อูไน เอเมรี่ กุนซือทีม แอสตัน วิลล่า เลือกมองแง่ดีว่าผลเสมอกับ แมนยู 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. ยุติธรรมดีแล้วแม้ สิงห์ผงาด จะไม่อาจเก็บสามแต้มในรังตัวเองได้

เอเมรี่ ออกท่าทางมักน้อยโดยเลือกมองว่าทั้งสองทีมได้หนึ่งแต้มอย่างยุติธรรมโดยเฉพาะ สิงห์ผงาด ซึ่งเล่นเกมนี้ได้ไม่ดีเหมือนกับหลายเกมที่ผ่านมาจนโดน ผีแดง บุกมาคว้าผลเสมอแบบไร้สกอร์ได้สำเร็จ

"มันไม่ใช่ผลลัพธ์ที่แย่ เราได้เล่นในบ้าน แต่มันไม่ดีพอ จากการเล่นของเรา ผมคิดว่าผลเสมอแฟร์ดีสำหรับทั้งสองทีม บางทีครึ่งหลังเราคอนโทรลเกมได้ดีกว่าพวกเขา แต่พวกเขายิงบอลไปชนคานเช่นกัน" เอเมรี่ กล่าว

"เราไร้พละกำลัง แต่ผมแฮปปี้เพราะผลเสมอไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เลวร้ายที่สุด บางทีอาจเป็นเพราะเรามีนักเตะล้มเจ็บ เบลีย์ ดีขึ้นแล้ว แต่เขายังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย"

"แน่นอนว่าเราเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนหน้านี้ เราพยายามเล่นให้ได้ด้วยพละกำลังแบบเดียวกัน แต่เราเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"เราสมควรได้อะไรมากขึ้นในครึ่งหลัง แต่ผมคิดว่าผลเสมอแฟร์ดี เรากำลังสร้างทีม รอสส์ บาร์คลีย์ เล่นให้เราครบ 90 นาที ผมแฮปปี้ที่เรายังอยู่ในกลุ่มท็อปซิกซ์ เกมทีมชาติจะถือเป็นการเบรกที่ดี"

สำหรับอาการบาดเจ็บของ เอซรี่ คอนซ่า ซึ่งต้องเปลี่ยนตัวออก กุนซือสแปนิชเอ่ยว่า "ผมยังไม่รู้ หวังว่าเขาจะไม่เจ็บหนัก และได้พักช่วงเบรกเกมทีมชาติ มันจะทำให้เราได้ฟื้นร่างกายเพื่อพยายามลงเล่นเจ็ดนัดในเดือนหน้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport