รักษาจ่าฝูง! ฟาน ไดค์ ตั้งเป้านำลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

รักษาจ่าฝูง! ฟาน ไดค์ ตั้งเป้านำลิเวอร์พูลลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่งลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษามาตรฐานเพื่อจะได้ลุ้นแชมป์ลีกไปจนถึงวันสุดท้าย และตั้งเป้าประสบความสำเร็จให้ได้

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล ตั้งเป้านำทัพ "หงส์แดง" ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2024/2025 หลังต้นสังกัดทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง จนรั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นในเวลานี้

ทัพ "เดอะ เร้ดส์" ยังคงเล่นได้อย่างแข็งแกร่งโดยพวกเขาเก็บคลีนชีตได้อีกแมตช์ในนัดล่าสุดที่บุกเฉือน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ในตอนนี้ทีมของกุนซืออาร์เน่อ สล็อต เสียแค่สองประตูจากการเล่นเกมลีกในซีซั่นนี้ 

ฟาน ไดค์ เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเพื่อกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รักษาฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งแบบนี้ต่อไป "เราต้องมีการพัฒนา เราอยากมีลุ้นความสำเร็จ เราต้องการขับเคี่ยวไปจนกระทั่งวันสุดท้าย และประสบความสำเร็จ นั่นคือสิ่งที่เรามุ่งมั่นมาตลอด ไม่มีสิ่งอื่นใดทั้งสิ้น"

"เราต้องแต้มได้เยอะมากจนกระทั่งถึงตอนนี้ แต่เราอยากได้แต้มให้มากยิ่งกว่านี้ เรารู้ว่าโปรแกรมการแข่งขันมายากมากแค่ไหนหลังจบช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่แล้วทำไมถึงไม่มีความสุขละ ? ผมตั้งตาคอยที่จะเจอกับเรื่องแบบนี้ และหวังว่าทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับลิเวอร์พูลจะคิดแบบเดียวกัน" ปราการหลังชาวดัตช์ ระบุ

ทั้งนี้ แนวรับของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ทำให้พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่ง แต่กระนั้น "หงส์แดง" ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวเมื่อ อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา และน่าจะพลาดลงเฝ้าเสาในเกมรับมือ เชลซี ที่แอนฟิลด์ วันที่ 20 ต.ค.นี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport