แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู!จอนนี่ อีแวนส์ ภูมิใจช่วยผีแบ่งแต้มสิงห์ผงาด

แอสตัน วิลล่า พบ แมนยู!จอนนี่ อีแวนส์ ภูมิใจช่วยผีแบ่งแต้มสิงห์ผงาด
จอนนี่ อีแวนส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัยดึกทีม แมนยู ออกอาการปลื้มผลงานของตัวเองที่ช่วยให้ ผีแดง บุกมาแบ่งแต้มไปจาก แอสตัน วิลล่า ได้ด้วยผลเสมอ 0-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค.

อีแวนส์ กองหลังวัย 36 ปีถูก เอริค เทน ฮาก ส่งลงเล่นเป็นตัวจริงกับ วิลล่า อย่างน่าเซอร์ไพรส์ และกลายเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ที่ทำให้ ผีแดง คว้าหนึ่งแต้มสำคัญไปจากทีมลูกหนังในแถบมิดแลนด์ได้

"เราได้หนึ่งแต้มจากทีมที่ดีนอกบ้าน เกมก่อนหน้านี้เราเสียสามประตู เราต้องการทำให้เกมรับแน่นขึ้น และเรารอโอกาสของเราซึ่งอาจเป็นเกมโต้กลับ และเราเกือบได้ประตูในท้ายที่สุด" อีแวนส์ เอ่ย

"ต้องให้ความเป็นธรรมกับ วิลล่า ด้วย พวกเขามีนักเตะที่ดี และคุณไม่มีทางรู้สึกสบายใจได้ คุณต้องพร้อมตลอดเวลา"

"ผมยังรู้สึกว่าเล่นได้เหมือนที่ผมเคยเล่นได้ ผมยังรู้สึกว่ามีสปีดที่ช่วยทำให้ผมเอาตัวรอดได้"

"เอริค เทน ฮาก บอกกับผมหลังจบเกมก่อนหน้านี้ว่าผมจะได้เล่นเกมนี้ แม้แต่เกมกับ ปอร์โต้ ผมก็ไม่คาดว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรอง แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟสองรายลงเล่นเป็นตัวสำรอง"

"นับเป็นเกียรติเช่นเดิมที่ได้เล่นให้กับสโมสรนี้ มันเต็มไปด้วยความกดดัน มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม คุณเห็นได้หลังจบเกมว่าแฟนๆยังสนับสนุนทีม พวกเขาทำแบบนี้มานานหลายปี เป็นเรื่องดีสำหรับเขา (เอริค เทน ฮาก) ที่ได้เห็นสิ่งนี้ คุณเห็นได้ว่าทุกคนวิ่งกันทั่วสนามเพื่อคว้าผลลัพธ์ที่ดี"

"เป็นเรื่องสำคัญที่ได้แสดงให้เห็นถึงสปิริตในทีม ทุกคนต่อสู้อย่างหนัก มันน่าปลื้มที่ได้เห็นสิ่งนี้ คุณไม่มีทางมีนักเตะครบทีมตลอดซีซั่น มันสำคัญที่ทุกคนต้องพร้อมลงเล่น"

ต่อกรณีข่าวลือ เทน ฮาก จ่อโดนปลด อีแวนส์ เอ่ยว่า "มันส่งผลกระทบต่อนักเตะ มันอยู่ในใจของเราเช่นกัน ผมคิดว่าเมื่อคุณมีประสบการณ์มากขึ้นในอาชีพเหมือนผม ผมต้องทำให้แน่ใจว่าผมพร้อมทุ่มเททุกอย่างให้ทีม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport