ทีม เอริค เทน ฮาก?สตีฟ บรูซ วอน แมนยู ไม่ควรปลดกุนซือ

ทีม เอริค เทน ฮาก?สตีฟ บรูซ วอน แมนยู ไม่ควรปลดกุนซือ
ดูป๋าเป็นตัวอย่าง! สตีฟ บรูซ แนะ แมนยู ควรให้เวลา เอริค เทน ฮาก ทำงานต่อ เชื่อจะพลิกสถานการณ์ได้เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่ช่วงแรกก็กดดันเหมือนกัน

สตีฟ บรูซ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแสดงความเห็นว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ควรจะได้ทำหน้าที่คุม "ปีศาจแดง" ต่อไป ไม่ว่าผลการแข่งขันนัดออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า คืนวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้ จะเป็นอย่างไร

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เกมพบ แอสตัน วิลล่า จะเป็นนัดชี้ชะตาของ เทน ฮาก อย่างไรก็ตาม บรูซ มองว่าควรให้เวลาทำงานต่อ เหมือนสมัยที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจอความกดดันในช่วงเริ่มต้น และมีเสียงเรียกร้องให้ปลด แต่สโมสรยังให้โอกาสคุมทีมต่อ และสุดท้ายก็พาทีมคว้าแชมป์ได้มากมาย

บรูซ แสดงความเห็นผ่าน เดอะ ซัน ว่า "อเล็กซ์ มีเวลาที่จะพลิกสถานการณ์ และดูซิว่าเกิดอะไรขึ้นในเวลาต่อมา มันควรเป็นแบบนั้นกับ เทน ฮาก แน่นอนแฟนบอลต้องการความสำเร็จอย่างยิ่ง แต่ตอนนั้นก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน" 

"แมนยู ตัดสินใจให้ เอริค ทำงานต่อไปในช่วงซัมเมอร์ พวกเขาตัดสินใจไปแล้ว และควรจะยึดติดมันในเวลานี้ เนื่องจากอย่างที่เราเห็นตอนภายใต้การคุมทีมของ เฟอร์กี้ สิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้และเกิดขึ้นจริง เพียงแค่ให้เวลาเขาสักหน่อย" บรูซ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport