แฟน อาร์เซน่อล เตรียมเฮ! มาร์ติน โอเดอการ์ด อัปเดตสภาพความฟิต

แฟน อาร์เซน่อล เตรียมเฮ! มาร์ติน โอเดอการ์ด อัปเดตสภาพความฟิต
มาร์ติน โอเดอการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล แจกแจงความคืบหน้าถึงสภาพความฟิตของตัวเองออกมาแล้วว่ามีแววคืนสนามเมื่อไหร่

โอเดอการ์ด บาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติ นอรเวย์ ในศึก เนชั่นส์ ลีก นัดชนะ ออสเตรีย 2-1 ช่วงต้นเดือนก.ย.และไม่ได้ลงเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส อีกเลยนับจากนั้น

กระทั่งก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านพิชิต เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.สตาร์วัย 25 ปีอัปเดตสภาพร่างกายของตัวเองลงในหนังสือโปรแกรมให้สาวก ท็อปกัน ได้รับรู้ความเคลื่อนไหว

"ผมอยากลงเล่นทั้งๆที่เจ็บหนล่าสุดและเยียวยาอาการ สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาผมมีพัฒนาการที่ดี ผมดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละวัน และมันเป็นความรู้สึกที่ดี" โอเดอการ์ด ระบุ

"เมื่อคุณรู้สึกว่าสิ่งต่างๆกำลังเดินไปข้างหน้า มันก็ทำให้คุณมีความมุ่งมั่นมากขึ้นที่จะทำงานหนักขึ้น วันนี้เป็นนัดสุดท้ายของเราก่อนเบรกทีมชาติ ดังนั้นมันจึงมอบเวลาให้ผมอีกนิดต่อการฟื้นร่างกาย"

"หวังว่ามันจะไม่นานมากเกินไป ผมคิดว่าเราจะรู้มากกว่านี้ทันทีที่ผมลงสนามซ้อมได้ซึ่งเราจะได้เห็นกันว่าข้อเท้าของผมจะตอบสนองยังไง"

"ตอนนี้มันกำลังเป็นไปด้วยดี และมันดีกว่าที่เราคิด แต่เรายังต้องรอดูกันแบบวันต่อวัน"

อย่างไรก็ดี แม้ทีม ปืนใหญ่ จะไร้มิดฟิลด์คนสำคัญไปแล้วสามนัด แต่ มิเกล อาร์เตต้า คุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดิมเนื่องจาก เดอะ กันเนอร์ส ชนะสามเกมรวดโดยที่ โอเดอการ์ด ไม่ได้ลงสนามรวมถึงนัดฉะกับ เดอะ เซนต์ส ด้วย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport