แฟน แมนยู รอลุ้น! บิ๊กผีรวมตัวประชุมใหญ่หลังฟัด วิลล่า

แฟน แมนยู รอลุ้น! บิ๊กผีรวมตัวประชุมใหญ่หลังฟัด วิลล่า
สื่อแจง ผู้บริหารทีม แมนยู นัดรวมตัวกันเพื่อประชุมใหญ่ในสัปดาห์หน้าหลังเกมปะทะกับ แอสตัน วิลล่า 48 ชั่วโมง แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นประเด็นอนาคตของ เอริค เทน ฮาก หรือไม่

ดิ แอธเลติก รายงานเมื่อ 5 ต.ค.ว่าบรรดาผู้บริหารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีกำหนดประชุมใหญ่กันที่ลอนดอนหลังผ่านพ้นเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันอาทิตย์ซึ่งเชื่อกันว่าจะเป็นเกมชี้วัดอนาคตของผู้จัดการทีมชาว เนเธอร์แลนด์

ก่อนหน้านี้มีการประโคมข่าวว่า เทน ฮาก ได้รับเวลาพาทีมพลิกสถานการณ์อีกสองนัดหลังแพ้ สเปอร์ส คารัง 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก โดยเกมแรกเขาทำให้สาวก เร้ด อาร์มี่ ผิดหวังอีกตามเคยกับการออกไปไล่ตีเสมอ ปอร์โต้ 3-3 ในช่วงทดเวลาทั้งๆที่ทีมมีสกอร์นำเจ้าบ้านก่อน 2-0

กระนั้นก็ดี ดิ แอธเลติก ระบุว่าวาระการประชุมใหญ่ของบอร์ด ผีแดง หลังจบเกมที่ วิลล่า พาร์ค 48 ชั่วโมงยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นการถกกันถึงอนาคตของ เทน ฮาก หรือไม่แม้จากการให้สัมภาษณ์หมาดๆของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมจะไม่ได้ปกป้องนายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมกับการระบุว่าเป็นบอร์ดของทีมไม่ใช่เขาที่จะพิพากษาอนาคตของผู้จัดการทีม

"ผมชอบ เอริค ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ดี แต่สุดท้ายแล้วมันไม่ใช่การตัดสินใจของผม" เจ้าของหุ้น 27.7% ของ ผีแดง เอ่ยกับสื่อหลังเกมบู๊กับ ปอร์โต้

"เรามีทีมงานบริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะตัดสินใจถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรจากหลากหลายแง่มุม แต่ทีมของเราเพิ่งบริหารงานกันเมื่อเดือนมิ.ย.หรือก.ค. พวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นในเดือนม.ค.,ก.พ.,มี.ค.หรือ เม.ย.โอมาร์ เบร์ราด้า (ซีอีโอ) และ แดน แอชเวิร์ธ (ผู้อำนวยการกีฬา) เพิ่งเข้ามาในเดือนก.ค."

"พวกเขาเพิ่งอยู่ที่นั่น พวกเชาไม่ได้อยู่กันเป็นเวลานาน ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างสมเหตุสมผล"

"เป้าหมายของเราชัดเจน เราต้องการให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่ในจุดที่พวกเขาเคยอยู่ และชัดเจนว่ามันยังไปไม่ถึง"

ดิ แอธเลติก เสริมว่านอกจาก เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ที่จะบินมาดูเกมบู๊กับ วิลล่า แล้ว บอร์ด ผีแดง ที่จะร่วมประชุมใหญ่ประกอบไปด้วย โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วมทีมจะเดินทางมาจาก สหรัฐฯ , โรเจอร์ เบลล์ หัวหน้าฝ่ายการเงิน ,คอลเล็ตต์ โรช์ ประธานฝ่ายบริหาร,  เบร์ราด้า , แอชเวิร์ธ และ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการเทคนิคโดยก่อนเกมที่ วิลล่า พาร์ค ผีแดง มีผลงานสุดเลวร้ายชนะแค่ 3 จาก 9 นัดในทุกรายการ และรั้งอันดับ 13 ของพรีเมียร์ลีก


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport