แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชมเจ้าสัวน้อยทำเรือใบเหงื่อตก

แมนซิตี้ พบ ฟูแล่ม! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชมเจ้าสัวน้อยทำเรือใบเหงื่อตก
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกปากชม ฟูแล่ม เป็นทีมที่มีคุณภาพหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เรือใบสีฟ้า พิชิต เจ้าสัวน้อย 3-2 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.

กวาร์ดิโอล่า เจองานยากตั้งแต่ต้นเกมนัดเปิดบ้านต้อนรับ ฟูแล่ม เนื่องจาก อันเดรียส เปเรยร่า ยิงให้ทีมเยือนนำก่อนในนาทีที่ 26 แต่เจ้าบ้านตีเสมอและแซงนำจาก มาเตโอ โควาซิช คนเดียวนาทีที่ 32 และ 47 ก่อนที่ เฌเรมี่ โดกู จะซัดให้แชมป์เก่าหนีห่าง 3-1 ในนาทีที่ 82 แต่ชนะเฉียดฉิว 3-2 เนื่องจาก โรดริโก้ มูนิซ กระทุ้งให้อาคันตุกะเพิ่มได้ก่อนหมดเวลาสองนาที

"มันเป็นเกมที่น่าเครียดและสูสี พวกเขามีโอกาส เราก็มีโอกาส เราเริ่มเกมได้ดี และสร้างโอกาสได้มากมาย แต่มันเป็นเกมที่ยากเมื่อพวกเขามีกองหลังห้าราย เราต้องเล่นเสี่ยง แต่สุดท้ายเราทำได้" กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์

"สองประตูจาก โควาซิช เยี่ยมมากเมื่อพวกเขามีห้ากองหลัง และ โควา ทำได้ดีมาก เราไม่มี โรดี้ ในตอนนี้ของซีซั่นนี้ ดังนั้นเราจึงต้องหาทางแก้ไข"

"เรามี โควา , กุนโดกัน  เราสามารถส่ง จอห์น สโตนส์ ลงเล่นในตำแหน่งนั้นได้ ริโก้ ลูอิส กับ มานู อาคันจี ก็เล่นได้ ดังนั้นเราจึงมีทางแก้ แน่นอนว่า โรดรี้ มีความสำคัญในเกมแบบนี้ แต่เราเล่นกันได้ดี"

สำหรับประตูที่สามของทีมซึ่ง เฌเรมี่ โดกู ส่งบอลปะทะตาข่าย นายใหญ่สกินเฮดเอ่ยว่า "มันแจ๋วมาก เราคุยกันเสมอถึงความสามารถในการลากเลื้อยของเขา แต่นอกจากนี้มันเป็นเรื่องของการผ่านบอลสุดท้าย และแอคชั่นสุดท้ายด้วย เขายิงประตูได้น่าทึ่งมาก เกมที่แล้วกับ บราติสลาว่า ก็เช่นกัน และในวันนี้เขาเล่นได้ดี"

กวาร์ดิโอล่า กล่าวยกย่อง มาร์โก ซิลวา กุนซือ เจ้าสัวน้อย ด้วยว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก  มาร์โก ซิลวา เป็นผู้จัดการทีมชั้นยอดซึ่งทำงานกับทีมมานานหลายปี พวกเขามีนักเตะที่ซื้อเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ รวมทั้งนักเตะทีม อาร์เซน่อล อย่างสมิธ โรว์ และเนลสัน พวกเขามีคุณภาพ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport