อลิสซง เดี้ยง!สื่อปูด ลิเวอร์พูล ดึง จอร์จี้ มามาดาชวิลี่ เฝ้าเสาได้มั้ย

อลิสซง เดี้ยง!สื่อปูด ลิเวอร์พูล ดึง จอร์จี้ มามาดาชวิลี่ เฝ้าเสาได้มั้ย
สื่อลูกหนังงัดสัญญาออกมาอธิบายว่า ลิเวอร์พูล เรียก จอร์จี้ มามาดาชวิลี่ นายทวาร บาเลนเซีย มาเฝ้าตาข่ายให้ทีมได้หรือไม่หลังจาก หงส์แดง มีปัญหา อลิสซง บาดเจ็บ

ลิเวอร์พูล ต้องแลกชัยชนะในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปสยบ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.ด้วยอาการบาดเจ็บของ อลิสซง ในช่วงท้ายเกมซึ่ง อาร์เน่อ สล็อต กุนซือดัตช์คาดว่ามือกาวทีมชาติ บราซิล มีปัญหากล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และต้องร้างสนามไประยะหนึ่ง

หลังเกมจบลง แม้ ลิเวอร์พูล จะมี ควีวิน เคลเลเฮอร์ กับ วิเทสลาฟ ยารอส อยู่ในทีมอีกสองราย แต่กองเชียร์ หงส์แดง อดไม่ได้ที่ตั้งคำถามถึงการเรียก มามาดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติ จอร์เจีย มารับใช้ทีมหลังเซ็นสัญญาเอาไว้แล้ว แต่ปล่อยให้ บาเลนเซีย ต้นสังกัดเดิมของเขาในลีกกระทิงดุยืมไปใช้งานหนึ่งซีซั่น

ต่อกรณีดังกล่าว มีการอธิบายว่า ลิเวอร์พูล ไม่สามารถดึง มามาดาชวิลี่  มาลงสนามได้จนกว่าจะถึงซีซั่นหน้าเนื่องจากเมื่อครั้งที่ทั้งสองฝ่ายเซ็นสัญญากันในช่วงซัมเมอร์ไม่มีเงื่อนไขกำหนดให้ หงส์แดง คว้าเขาไปร่วมทีมในเดือนม.ค.ตามที่ เรเลโบ สื่อกระทิงดุเคยเผยรายละเอียดของสัญญา

เรเลโบ เสริมว่าทีม ค้างคาว ต้องการค่าตัวจอมหนึบในตอนแรก 40 ล้านยูโร (ราว 1,520 ล้านบาท) แต่ยอมลดราคาลง 5 ล้านยูโร ราว 190 ล้านบาท) เพื่อรั้งเขาเอาไว้กับทีมอีกหนึ่งซีซั่น และจะได้ส่วนแบ่งกำไรค่าตัว มามดาชวิลี่ 10% หาก เร้ด แมชีน ขายเขาในอนาคต


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport