จบแบบสวยๆ! เพื่อนซี้เผยแนะให้ เทน ฮาก ลา แมนยู ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

จบแบบสวยๆ! เพื่อนซี้เผยแนะให้ เทน ฮาก ลา แมนยู ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
เลออน เทน ฟูร์ด หนึ่งในเพื่อนของ เอริค เทน ฮาก บอกว่าเคยแนะนำให้ เทน ฮาก ลาออกจาก แมนยูไนเต็ด พร้อมไม่ชัวร์ว่า เทน ฮาก จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ เลยจากสถานการณ์ในตอนนี้ได้ยังไง

เลออน เทน ฟูร์ด นักข่าวชาวดัตช์และหนึ่งในเพื่อนที่สนิทกับ เอริค เทน ฮาก มากที่สุดนั้น เปิดเผยว่าตนเคยแนะนำให้อีกฝ่ายลาออกจากการเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ย่ำแย่ตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้วจนได้แค่อันดับ 8 ในลีก ซึ่งมันก็ทำให้ช่วงนั้น เทน ฮาก ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการโดนไล่ออกอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น แมนยูไนเต็ด ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ จนส่งผลให้ เทน ฮาก ได้อยู่ในตำแหน่งต่อ ถึงกระนั้นตอนนี้ แมนยูไนเต็ด ก็ทำผลงานได้เลวร้ายอีกครั้งและทำให้อนาคตของ เทน ฮาก กลับมาเป็นประเด็นร้อนตามไปด้วย

เทน ฟูร์ด ซึ่งเติบโตมาร่วมกับ เทน ฮาก และยังเป็นเพื่อนกันตลอดช่วง 40 ปีที่ผ่านมานั้น เผยว่า "ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมแนะนำให้เขาบอกลาทีม เขาเพิ่งได้แชมป์ เอฟเอ คัพ มาหมาดๆ ดังนั้นเขาเลยสามารถเดินออกทางประตูหน้าแบบสง่าผ่าเผยได้ แถมฤดูกาลก่ออนเขายังเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักด้วย แต่เขาก็คิดประมาณว่า -ฉันสามารถพลิกสถานการณ์ได้-"

"ยูไนเต็ด คิดว่าสถานการณ์มันจะยังเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน ? นั่นคือคำถามที่ ยูไนเต็ด กับ เทน ฮาก ต้องเจออีกครั้งในตอนนี้ โดยรวมแล้วเขายังนิ่งและใจเย็นอยู่ แต่ผมคิดไม่ออกเลยว่าคุณจะไม่ได้รับผลกระทบเลยได้ยังไง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport